5 เพลงสุดฮิตของ Christopher ที่คุณต้องรู้จัก | Sanook Music

5 เพลงสุดฮิตของ Christopher ที่คุณต้องรู้จัก

5 เพลงสุดฮิตของ Christopher ที่คุณต้องรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าหนุ่มหล่อคริสโตเฟอร์จะมาเยือนเมืองไทย มาทำความรู้จักกับ 5 อันดับเพลงฮิตจาก Christopher ศิลปินหนุ่มชาว Denmark ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะต้องชอบและต้องเคยได้ยินกันบ้างแน่นอน จะมีเพลงอะไรบ้างลองกดฟังกันดูเลย

 

CPH Girls (Feat. Brandon Beal)

1

ซิงเกิลที่ 11 จากอัลบั้มที่ 2 "Told You So" ได้ร่วมงานกับ Brandon Beal เจ้าของเพลงฮิต "Tweak It Like Miley" เป็นเพลงแรกของ Christopher ที่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงใน Denmark บ้านเกิดได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมยอดขายระดับ x2 Platinum

 

I Won't Let You Down (Feat. Bekuh Boom)

2

ซิงเกิลที่ 16 ของหนุ่ม Christopher ที่ได้ร่วมงานกับนักร้อง/นักแต่งเพลงคนเก่ง Bekuh Boom งานดีขนาดนี้ ก็เลยคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของ Denmark อีกเช่นเคย

 

Tulips

3

ซิงเกิลอันดับที่ 13 และเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 3 "Closer" ที่ปล่อยเมื่อปี 2015 แฟนเพลงหลายคนคงจำสีฝุ่นสดใสในเอ็มวีกันได้อย่างแน่นอน

 

Heartbeat

4

ซิงเกิลที่ 18 จากอัลบั้มล่าสุด (ที่ยังไมม่กำหนดชื่ออัลบั้ม) หนึ่งในเพลงโปรดของแฟนเพลงหลายๆ คน เพราะเป็นเพลงช้าที่สื่อถึงอารมณ์ความรักได้อย่างลึกซึ้ง ใครจะคิดว่าบท Christopher จะซึ้ง ก็ซึ้งกินใจจริงๆ

 

Naked

5

เพลงล่าสุดที่สาวๆ ที่ได้ยินมีอันต้องเขินอายหน้าแดง เพราะหนุ่ม Chrsitopher เล่นร้องว่า "I like us better when we're naked" ขอกริ๊ดดังๆ หน่อย กริ๊ดดดดดดด

 

ซ้อมร้องเพลงของเขาให้แม่นๆ เข้าไว้ เพราะ 24 พ.ค. นี้ เจอตัวเป็นของเขา ที่จะบินลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยกันถึงที่แน่นอน 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook