ยอดวิวถล่มทลาย! "ไว้ใจ" MV รักสี่เส้าสุดร้อนแรงจากวง Klear | Sanook Music

ยอดวิวถล่มทลาย! "ไว้ใจ" MV รักสี่เส้าสุดร้อนแรงจากวง Klear

ยอดวิวถล่มทลาย! "ไว้ใจ" MV รักสี่เส้าสุดร้อนแรงจากวง Klear
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำบทเพลงพิเศษ อย่างไว้ใจออกมาให้ทุกคนได้ฟังก่อนใครที่ Joox Music Application แล้ว ล่าสุดทางค่ายเองก็ได้นำเพลงดังกล่าวมาทำมิวสิควีดีโอ ที่ได้รับการตอบที่ดีมากในกลุ่มแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานเพลงเศร้าจากวงร็อกสีขาวอย่าง Klear 

โดยบทเพลง ไว้ใจ นั้นเคยเป็นเพลงของวงไฮดร้า วงดูโอ้ของคุณ ป้าง นครินทร์ และ ปอนด์ ธนา ซึ่งได้รับความนิยมมากในอดีต และเพลงนี้ก็ได้ถูกนำมาร้องใหม่ในมุมมองของผู้หญิงที่สูญเสียความรัก นอกจากจะได้เสียงของ แพท มาถ่ายทอดความเจ็บปวดแล้ว ทีมนักดนตรีของวง Klear อย่าง ณัฐ คี และ นัท ก็ได้เรียบเรียงให้เพลงนี้มีความทันสมัยแต่ยังคงความเจ็บปวดของต้นฉบับไว้เหมือนเดิม

คลิกฟังเพลง ไว้ใจ - KLEAR ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น ก็เป็นเรื่องราวของนักแสดงกลุ่มหนึ่งที่ฝ่ายชายนั้นให้ความรักกับผู้หญิงรอบตัวเขาทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว จนทำให้จุดจบของเอ็มวีนั้นทุกคนต่างเจอความเจ็บปวด โดยเนื้อหาและบทเพลงที่เข้มข้นของซิงเกิ้ลนี้นั้นก็ทำให้ยอดวิวของเอ็มวีทะลุสองล้านวิวในเวลาแค่สองวัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ไว้ใจ ได้ที่นี่

นอกจากจะมีผลงานเพลงใหม่ และข่าวเรื่องอัลบั้มเต็มออกมาแล้ว ล่าสุดทางวงก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกด้วย ในชื่อ Klear The First Space คอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทางวงจะนำบทเพลงฮิตและแขกรับเชิญมากมายมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลง 

เรียกได้ว่าปี 2560 นั้นเป็นปีของวงร็อกสีขาวอย่าง Klear จริงๆ เพราะพวกเขาจัดเต็มทั้งซิงเกิ้ลและผลงานใหม่หลากหลายสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบ รวมถึงมีคอนเสิร์ตเต็มตัวครั้งแรกของพวกเขาด้วย ซึ่งเราต้องมาจับตามองว่า พวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้างในปีนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Klear

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยอดวิวถล่มทลาย! "ไว้ใจ" MV รักสี่เส้าสุดร้อนแรงจากวง Klear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook