ดูละคร แล้วย้อนฟังเพลง! รุ่นพี่ Secret Love ตอน "Puppy Honey 2" สแกนหัวใจ นายหมอหมา | Sanook Music

ดูละคร แล้วย้อนฟังเพลง! รุ่นพี่ Secret Love ตอน "Puppy Honey 2" สแกนหัวใจ นายหมอหมา

ดูละคร แล้วย้อนฟังเพลง! รุ่นพี่ Secret Love ตอน "Puppy Honey 2" สแกนหัวใจ นายหมอหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักไม่มีรูปแบบตายตัว เพลงรักก็เช่นกัน เพลงประกอบละคร รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 สแกนหัวใจ นายหมอหมา ชวนเราสำรวจหัวใจกันอีกครั้ง สแกนใจให้ละเอียดว่าที่คิดว่าใช่ หรือที่ตัดสินใจว่าไม่ใช่ ไม่ไหว ถึงขั้นจะหนีนั้น แท้จริงแล้วในใจเป็นเช่นไร และอยากหนีจริงๆ หรือเปล่า


เพลงรักจังหวะกลางๆ ฟังสบาย ได้ข้อคิดสะกิดใจว่า บางครั้งเราอาจทำอะไรโดยไม่ทันคิดว่าสิ่งที่ทำอาจส่งผลต่อใครได้มากขนาดไหน โดยเฉพาะคนที่เรารัก
“มันผิดที่ฉันเองไม่ทันระวังตัว มันผิดที่ฉันเองคิดน้อยเกินไป
มันผิดที่ฉันเองไปสนิทกับใครใคร มันผิดที่ฉันเองทำให้เธอคิดมาก
มันผิดที่ฉันเองนั้นมองแค่มุมตัวเอง”
คำร้องและทำนอง โดย เหมือนเพชร อำมะระ นักแต่งเพลงฝืมือดี ขับร้องโดยกันอชิ อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ หนุ่มหน้ามนนักร้องนักแสดงที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ได้ฮิตติดหูเป็นชุด อาทิ เจอก็รักจากก็ลืม, ผิดทีฉันเอง(Ost.รูมอะโลน401-410), เชื่อว่ารักแท้มีจริง (Ost.Make it right the series), ความลับในใจ Ost.(SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง), ฉันทำได้ทุกอย่าง...เพื่อคนที่รัก (กัน อชิ, แอมป์ Ost.Med in Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด) ยืนยันแค่เธอคนเดียว เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ยืนยันว่า ความรู้สึกนั้นสำคัญ และที่สำคัญยิ่งกว่าคือ เรามักเผลอทำร้ายความรู้สึกคนที่เรารู้สึกดีด้วยโดยที่เราไม่ทันรู้ตัวเป็นประจำ ดังนั้น ระวัง และ ฟังเพลงนี้บ่อยๆ จะได้ไม่ลืมกัน ;)

 

คลิกฟังเพลง ยืนยันแค่เธอคนเดียว (เพลงประกอบซีรีส์ รุ่นพี่ Secret love ตอน Puppy Honey 2 สแกนหัวใจนายหมอหมา) – กันอชิ


หนี  – มุก วรนิษฐ์
นอกจากไม่ทันระวังจนอาจทำร้ายความรู้สึกใครแล้ว คนเรายังมักเผลอทำร้ายตัวเองด้วยการหนีความรู้สึกซึ่งหนีเท่าไหร่ก็ไม่พ้น มุก วรนิษฐ์ ถ่ายทอดความรู้สึกนี้ผ่านเสียงเพลง หนี ได้เฉียบขาด ไพเราะและจี๊ดบาดใจ เป็นอีกหนึ่งสาวนักร้องนักแสดงอนาคตไกลที่ฝากเสียงหวานและฝีมือการร้องแบบไม่ธรรมดาไว้หลายเพลง เสิร์ชชื่อน้องมุก วรนิษฐ์ ใน joox แล้วฟังกันต่อได้ยาวๆ

คลิกฟังเพลง หนี (เพลงประกอบซีรีส์ รุ่นพี่ Secret love ตอน Puppy Honey 2 สแกนหัวใจนายหมอหมา) – มุก วรนิษฐ์


สองเพลงสองอารมณ์จากซีรีส์ภาคสองของ ซีรีส์ รุ่นพี่ Secret love ตอน Puppy Honey สแกนหัวใจนายหมอหมา นอกจากไพเราะ ฟังเพลิน เข้ากับเรื่องแล้ว ยังเข้ากับภาวะใจของใครหลายๆ คน ฟังแล้วอาจได้สแกนใจและอาจช่วยให้เข้าอกเข้าใจทั้งเรื่องรักและมีความสุขในชีวิตยิ่งขึ้น

Story : แต๋ว บางนา

ขอบคุณภาพจาก GMMTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook