Getsunova ฉีกแนว! ชวน เจเจ ร่วมสนุกในเอ็มวีใหม่ "นักเดินทาง" | Sanook Music

Getsunova ฉีกแนว! ชวน เจเจ ร่วมสนุกในเอ็มวีใหม่ "นักเดินทาง"

Getsunova ฉีกแนว! ชวน เจเจ ร่วมสนุกในเอ็มวีใหม่ "นักเดินทาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีสไตล์การทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว วงดนตรีอย่าง Getsunova ก็เป็นศิลปินที่ทำเพลงเศร้าได้กินใจแฟนเพลงมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้, อยู่ตรงนี้นานกว่านี้, คำถามซึ่งไร้คนตอบ หรือ แม้แต่เพลง คนไม่จำเป็น ที่พึ่งทุบสถิติร้อยล้านวิวเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในปี 2560 นี้พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงสนุกสนานเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า นักเดินทาง 

โดยเพลง นักเดินทาง นั้นเป็นซิงเกิ้ลแงาบวกที่ชักชวนให้คนออกไปสนุกกับชีวิตและอย่ามัวเศร้ากับเรื่องที่ทำให้เจ็บปวดใจ ซึ่งถึงจะมีเนื้อหาที่ต่างจากเพลงอื่นๆของวง แต่ถ้าเราฟังเพลงนี้ดีๆ ก็จะเห็นลายเซ็นทางดนตรีของวง Getsunova ในบทเพลงนี้อย่างชัดเจนเลย

คลิกฟังเพลง นักเดินทาง - Getsunova

ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลง นักเดินทาง นั้นนอกจากเราจะได้เห็นวง Getsunova ในโหมดนักเดินทางที่สนุกสนานแล้ว ก็ยังมีนักแสดงหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ ที่รับบทเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่พาเพื่อนๆออกมาสนุกสนานในช่วงวันหยุดด้วย ซึ่งเป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นว่าทุกคนนั้นสามารถออกมาสนุกสนานได้ ถ้ากล้าจะก้าวออกมาจากกรอบเดิมๆของชีวิต

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง นักเดินทาง - Getsunova

เรียกได้ว่านอกจากจะทำเพลงเศร้าได้ฮิตทั่วประเทศแล้ว ศิลปินอย่าง Getsunova ก็เป็นอีกกลุ่มคนดนตรีที่สามารถเล่าเรื่องราวอีกมุมของชีวิตอย่างเช่นความสนุกสนานได้ด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นคือศิลปินที่สามารถนำทุกแง่มุมของชีวิต มาเล่าผ่านบทเพลงได้เสมอ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Getsunova

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Getsunova ฉีกแนว! ชวน เจเจ ร่วมสนุกในเอ็มวีใหม่ "นักเดินทาง"

    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook