Bruno Mars โชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพในเพลงสุดเซ็กซี่ “That’s What I Like” | Sanook Music

Bruno Mars โชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพในเพลงสุดเซ็กซี่ “That’s What I Like”

Bruno Mars โชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพในเพลงสุดเซ็กซี่ “That’s What I Like”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลบั้ม 24K Magic ดูท่าว่าจะไม่ธรรมดาเสียแล้ว เมื่อตัดเพลงไหนเป็นซิงเกิลก็ดูจะรุ่งไปหมด ยิ่งซิงเกิลล่าสุดอย่างThat’s What I Like ที่หนุ่ม Bruno Mars โชว์สเต็ปแดนซ์ One Man Show แบบ non-stop ไม่ต้องมีแดนเซอร์แนแบ็คอัพ และถ่ายทำวิดีโอแบบ Long-take ให้เราได้เต้นตามกันแบบชิลๆ (ชิลเหรอ?) แถมเพลงยังไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ให้อารมณ์เกี้ยวสาวสไตล์อาร์แอนด์บีเท่ๆ ได้แบบที่เหงื่อไม่ท่วมร่าง ถูกใจกันไปอีกเพลงแน่นอน

 

 

“That’s What I Like เป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุดอัลบั้มที่ 3 ของ Bruno Mars โดยก่อนหน้านี้เราเต้นไม่หยุดกับ 24K Magic กันไปแล้ว จากนั้นเขาปล่อยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ สไตล์ 80s’ ออกมาให้เราได้ฟังในเพลง Versace on the Floorซึ่งบอกเลยว่างานดีงานละเอียดเช่นเคย เพิ่งปล่อยออกมาแค่ไม่กี่เพลง ยอดขายก็พุ่งไประดับ Gold แล้ว คาดว่าน่าจะไปถึง Platinum ได้ภายในปีนี้แน่นอน

เดี๋ยวอีกสักพักต้องมีวีดีโอเต้นคัพเวอร์ออกมาเกลื่อน youtube แน่นอน เปิดดูเอ็มวีนี้ แล้วเต้นตามกันด้วยนะ ออกกำลังกายสไตล์ Bruno Mars รับรองว่าสนุกแน่ แนะให้เปิดเพลงนี้วอล์มอัพ ต่อด้วย “24K Magic” แล้วต่อด้วย Uptown Funk แล้วคูลดาวน์ปิดท้ายด้วย Versace on the Floor มันใช่สุดๆ ไปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook