GESPLANET ศิลปินน้องใหม่ เปิดตัวซิงเกิลแรก “จากหัวใจ (True Love)” | Sanook Music

GESPLANET ศิลปินน้องใหม่ เปิดตัวซิงเกิลแรก “จากหัวใจ (True Love)”

GESPLANET ศิลปินน้องใหม่ เปิดตัวซิงเกิลแรก “จากหัวใจ (True Love)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GESPLANET (เจสแพลนเน็ต) ศิลปินน้องใหม่จากรั้ว วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการรวมตัวกันเพื่อเล่นดนตรีในมหาวิทยาลัย จนกลายเป็นวงน้องใหม่ที่น่าจับตามองในขณะนี้ เราไปรู้จักพวกเขากันเลย

 

นักร้องนำ : (พี) พงษ์พิสุทธิ์ ชินวงศ์

 

มือกีต้าร์ : ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (ปิ่น)

มือแซกโซโฟน ฤทธิไกร ถันชมนาง (อาร์ม)

 

ทั้ง 3 คนมารวมตัวกันเนื่องจากมีความฝันที่อยากเป็นศิลปินและ ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณภาพ สามารถส่งไปถึงคนฟัง และทำให้พวกเขาเหล่านั้นมีความสุข

ที่มาที่ไปของชื่อวง GESPLANET (เจสแพลนเน็ต) เกิดจากการนำคำว่า  Gest + Planet  ซึ่ง Gest  มีความหมายว่า เรื่องราว (Gest ที่ตัดตัว t ออก เพราะเวลาพอเขียนรวมกับ Planet  แล้วดูไม่สวย) และ Planet  นั้นหมายถึง ดาวเคราะห์ (โดยวงได้แทนตัวเองเป็นดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง) ดังนั้น GESPLANET นั้นจึงหมายถึง “เรื่องราวของพวกเรา" นั่นเอง

4.jpg

เพลง จากหัวใจ (True love) ซิงเกิลเปิดตัวของวงดนตรีน้องใหม่ในวงการเพลง ด้วยสไตล์ดนตรีแนว Pop ผสมกับแนว Funky และ Disco จึงทำให้มีกลิ่นอายของดนตรียุค 70's ที่ฟังสบายๆ ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย  ผ่านทำนองที่นุ่มนวลชวนฝัน เคล้าเสียงแซกโซโฟนสุดโรแมนติก

 

คลิกฟังเพลง จากหัวใจ (True love) – GESPLANET

 

จากหัวใจ (True love) พูดถึง คนๆ นึงที่เฝ้าหาคำตอบว่าความรักนั้นคืออะไร หน้าตาแบบไหน มีจริงหรือไม่ และแท้จริงแล้วความรักนั้นคืออะไรกันแน่ ? เนื้อหาเพลงเข้าใจง่ายและเป็นเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน เชื่อว่าหลายคนที่กำลังตามหาความหมายของคำว่ารักอยู่จะต้องกดเลิฟให้กับซิงเกิ้ลแรกของวง  GESPLANET อย่างแน่นอน  ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ขอให้ทุกคนมีความสุขกับความรักนะครับ

Story : Noom_Narubed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook