ผลงานเอ็มวีปังของ "เอสเธอร์" ที่มาพร้อมสเต็ปแดนซ์กระชากใจ! | Sanook Music

ผลงานเอ็มวีปังของ "เอสเธอร์" ที่มาพร้อมสเต็ปแดนซ์กระชากใจ!

ผลงานเอ็มวีปังของ "เอสเธอร์" ที่มาพร้อมสเต็ปแดนซ์กระชากใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแล้ว แต่นักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็เป็นนางเอกสาวคนหนึ่งที่มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง และมีคนให้ความสนใจในความเคลื่อนไหวเสมอ และนอกจากผลงานการแสดงละครและซีรี่ย์แล้ว เอสเธอร์เองก็มีผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอ ที่เธอได้โชว์ความสามารถในการเต้น ให้แฟนๆได้ชมด้วย และวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้รวบรวมผลงานเอ็มวีดังกล่าวมาให้ทุกคนได้ชม 

ขอเป็นคนสุดท้าย - กั้ง วรกร

หลังจากที่มีโอกาสได้แสดงละครเรื่อง เล่ห์รตี กับค่าย EXACT เอสเธอร์เองก็ได้มาเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเพลง ขอเป็นคนสุดท้ายของแชมป์เดอะสตาร์ซีซั่น 10 อย่าง กั้ง วรกร ด้วย โดยนอกจากจะแสดงบทบาทผู้หญิงที่ผิดหวังในความรักแล้ว เอสเธอร์เองก็ได้โชว์ความสามารถด้านการเต้น และเคมีที่เข้ากันกับกั้ง จนทำให้หลายคนต้องทึ่งกับพรสวรรค์การเต้นและการแสดงด้านภาษากายของเอสเธอร์กันมาก

คลิกฟังเพลง ขอเป็นคนสุดท้าย - กั้ง วรกร

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ขอเป็นคนสุดท้าย - กั้ง วรกร

 

กินข้าวยัง? - บี้ สุกฤษฎิ์

นอกจากจะได้โชว์สเต็ปการเต้นแนวร่วมสมัย หรือ Contemporary dance ในเอ็มวีเพลง ขอเป็นคนสุดท้ายแล้ว เอสเธอร์ เองก็มีโอกาสได้โชว์การเต้นและรำไทยในเอ็มวีเพลง กินข้าวยัง? ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ด้วย โดยในเอ็มวีเพลงนี้นอกจากจะการเต้นแล้ว เอสเธอร์ก็ได้แสดงความน่ารักและสดใส จนทำให้ตัวละครในเอ็มวีทุกคนรวมถึงคุณบี้ต้องหลงใหลกันไปตามๆกัน

คลิกฟังเพลง กินข้าวยัง? - บี้ สุกฤษฎิ์

คลิกชมมิวสิควีดีโอ กินข้าวยัง? - บี้ สุกฤษฎิ์

เรียกได้ว่านอกจากจะมีความน่ารักที่โดนใจแฟนๆแล้ว เอสเธอร์ เองก็เป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการเต้นและแสดงที่ดีมาก จึงไม่แปลกว่าทำไมศิลปินและผู้จัดละครหลายคนถึงอยากร่วมงานกับเธอ ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นผลงานการแสดงเอ็มวีชวนเซอร์ไพรส์จากเอสเธอร์อีกครั้งก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Esthersupree

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ผลงานเอ็มวีปังของ "เอสเธอร์" ที่มาพร้อมสเต็ปแดนซ์กระชากใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook