ใครคือแชมป์? หน้ากากสายดาร์ค "หมูป่า" ปะทะ "อีกาดำ" จัดหนักแนวร็อค! | Sanook Music

ใครคือแชมป์? หน้ากากสายดาร์ค "หมูป่า" ปะทะ "อีกาดำ" จัดหนักแนวร็อค!

ใครคือแชมป์? หน้ากากสายดาร์ค "หมูป่า" ปะทะ "อีกาดำ" จัดหนักแนวร็อค!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากวีคที่ผ่านมาเป็นประเด็นทำเอาชาวเน็ตพูดถึงอย่างล้นหลาม สำหรับรายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” หลังจากได้รู้ว่าใครที่อยู่ภายใต้ “หน้ากากโพนี่” และยังคงติดค้างคาใจว่าใครกันแน่คือ "หน้ากากทุเรียน" ที่เข้าไปรอในรอบ Final และสำหรับสัปดาห์นี้ลุ้นมากกว่าเดิมในรอบ ไฟนอลกรุ๊ป B

ระหว่าง 2 หน้ากากสายดาร์ค “หน้ากากหมูป่า ”พบกับ “หน้ากากอีกาดำ” ที่เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างสองหน้ากาก และแฟนรายการต่างสงสัยว่าภายใต้เสียงร้องอันทรงพลังของเขาทั้งคู่นั้น จะเป็นเสียงของศิลปิน ดารา หรือดนดังท่านใดกันแน่ ที่มาปกปิดตัวตนภายใต้หน้ากาก บ้างก็เดาว่า เอ๊ะ จิรากร , ชาติ สุชาติ , เป็ก วงซีล , ก้อย รัชวิน ฯลฯ 

เริ่มต้นรายการวีคนี้กับการฟีเจอริ่งของทั้งสองคน ในดนตรีแนวร็อคอย่างเพลง “ความเชื่อ” ของศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยวง Bodyslam ต่อด้วยเพลงของหน้ากากคนแรก “หน้ากากอีกาดำ” มาในเพลงร็อคสากลติดหูผู้ฟังในเพลง “Zombie ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์ทำให้คนดูในสตูและคณะกรรมการต่างชื่นชมในการโชว์ครั้งนี้

ส่วน “หน้ากากหมูป่า” ก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ! ไม่แพ้กันให้แฟนๆ รายการได้เต็มอิ่มกับเพลงเมดเล่ย์สากลอย่างเพลง “Only love can hurt like this” และเพลงลูกทุ่ง 3 ช่ากับ “สาวสั่งแฟน” เรียกได้ว่าดุเดือดไม่แพ้กันสำหรับทั้งคู่ แต่มีเพียงหน้ากากเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นแชมป์กรุ๊ปบี และผู้แพ้จะถูกกระชากหน้ากากก่อนจะจากไป ซึ่งในรอบนี้คณะกรรมการที่จะมาเติมรอยยิ้มให้กับผู้ชมก่อนเข้านอน

ได้แก่ เสหาหอย, ซาร่า นลิน, และตั๊ก ศิริพร พร้อมทั้งผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม และคุณครูผู้ชำนาญด้านเสียงร้องและดนตรี ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาล ที่จะมาช่วยสืบว่าภายใต้หน้ากากทั้งสองคนจะเป็นใคร

ต้องลุ้นกันว่าหน้ากากใดจะได้เป็นแชมป์กรุ๊ปบี และส่วนใครจะถูกกระชากหน้ากากนั้นใน รายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560 นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ต้องติดตามกันให้ดี เชื่อว่ามีเซอร์ไพร์ส กันอีกแน่ๆงานนี้!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใครคือแชมป์? หน้ากากสายดาร์ค "หมูป่า" ปะทะ "อีกาดำ" จัดหนักแนวร็อค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook