PIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/476/2384193/Untitled-1.jpgPIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว!

    PIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว!

    2017-01-11T13:08:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงแม้จะปล่อยเพลง PPAP จนกลายเป็นซุปตาร์ข้ามคืนแล้ว นักแสดงและศิลปินตลกอย่าง PIKOTARO ก็ยังคงสร้างเสียงฮาไม่หยุด และได้ปล่อยผลงานเพลง "I like OJ" หรือเพลง Orange juice ออกมา โดยคราวนี้เขาได้นำความชอบใน น้ำส้ม มาทำเป็นเพลงสุดฮา 

    คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ PIKOTARO ได้ที่นี่

    โดยก่อนหน้าที่จะทำเพลง I like OJ ออกมานั้น ซิงเกิ้ลเพลง PPAP หรือ Pen Pineapple Apple Pen นั้นเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมาก จนมียอดวิวทะลุสี่สิบล้านวิว และได้ติดชาร์ตบิลบอร์ดของฝั่งอเมริกาด้วย ซึ่งความสำเร็จของเพลงนี้ก็ทำให้ดีเจหลายคนนำเพลงนี้ไปรีมิกซ์และทำให้ต้นสังกัดของ PIKOTARO ต้อง คาเฟ่ PPAP ออกมาเพื่อเอาใจแฟนเพลงด้วย

    คาเฟ่ PPAP 

    ถึงแม้ว่าเพลง I like OJ นั้นจะไม่ใช้เทคนิคการเล่นคำที่ทำให้เพลง PPAP แต่ PIKOTARO ก็ยังคงนำความสนุกสนานมาใส่ในเพลงนี้ และได้นำมุกตลกเรื่องเครื่องดื่มที่ตัวเองชอบมาใส่ในเพลงนี้ จนทำให้หลายคนที่ชมคลิปนี้นั้นต้องหัวเราะกัน

    คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง I like OJ ได้ที่นี่

    เรียกได้ว่าถึงแม้จะเปลี่ยนจาก เพลงเกี่ยวกับ แอปเปิ้ล สัปปะรด เป็นเพลงเกี่ยวกับ ส้ม แล้ว แต่ความฮาของศิลปินตลกอย่าง PIKOTARO นั้นก็ทำให้ผลงานที่เขาทำนั้นสนุกไม่เปลี่ยนแปลงเลย จนทำให้ตอนนี้ยอดวิวเพลง I like OJ นั้นทะลุหลักสี่ล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 3 วัน 

    ขอบคุณภาพจาก Facebook Pikotaro

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ PIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว!