เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี! แก้ม-พรีน เดอะสตาร์ ปล่อยเพลง "ไม่มีใครยอมใคร" | Sanook Music

เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี! แก้ม-พรีน เดอะสตาร์ ปล่อยเพลง "ไม่มีใครยอมใคร"

เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี! แก้ม-พรีน เดอะสตาร์ ปล่อยเพลง "ไม่มีใครยอมใคร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลง หัวใจคนรอ และซิงเกิ้ลเพลง เพราะเราคู่กัน กับ โดม จารุวัฒน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด พรีน รวิสรารัตน์ ศิลปินหญิงเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ไม่มีใครยอมใคร โดยกลับมาครั้งนี้เธอได้จับคู่ประชันพลังเสียงกับ รุ่นพี่จากบ้านเดอะสตาร์ แก้ม วิชญาณี

Image4

แก้ม วิชญาณี

พรีน รวิสรารัตน์

โดยเพลง ไม่มีใครยอมใคร นั้นเป็นซิงเกิ้ลเพลงประกอบละคร ชิงรัก ริษยา ซึ่งเพลงนี้นั้นพูดถึงการแย่งชิงความรักของผู้หญิงสองคน ที่ต่างต้องการจะอยู่คนที่ตัวเองรัก และเพื่อเพิ่มสีสันให้กับซิงเกิ้ลนี้ ทางทีมงาน Exact ก็ได้เลือกดีว่าเสียงทรงพลังอย่าง แก้ม และ พรีน มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง 

นอกจากจะมีเนื้อหาที่โดนใจผู้ฟังแล้ว ในเพลง ไม่มีใครยอมใคร นั้น แก้มกับพรีนก็ได้โชว์พลังเสียงและเทคนิคการร้องอย่างจัดเต็มด้วย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ การแอดลิป หรือแม้แต่การร้องประสานเสียงของทั้งคู่ที่ทำออกมาได้ลงตัวตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเพลง

คลิกฟังเพลง ไม่มีใครยอมใคร - แก้ม วิชญาณี, พรีน รวิสรารัตน์

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้จะมีเพลงรักที่เกี่ยวกับมือที่สามออกมามากมาย แต่ทว่าเพลง ไม่มีใครยอมใคร นั้นก็เป็นเพลงรักในมุมมองมือที่สามที่ถ่ายทอดโดยศิลปินมากความสามารถถึง 2 คน จนทำให้หลายคนยกให้งานเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2559 เลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram gamwichayanee Preenp

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี! แก้ม-พรีน เดอะสตาร์ ปล่อยเพลง "ไม่มีใครยอมใคร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook