อร่อยกับเพลงลุ้นรักแบบ บี้ สุกฤษฏิ์ | Sanook Music

อร่อยกับเพลงลุ้นรักแบบ บี้ สุกฤษฏิ์

อร่อยกับเพลงลุ้นรักแบบ บี้ สุกฤษฏิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงละครที่เราจะแนะนำในครั้งนี้ เป็นการต้อนรับทั้งเพลงใหม่และละครใหม่ของ บี้ - สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ซึ่งห่างหายไปพักใหญ่ รอบนี้กลับมาแบบชุลมุน ลุ้นรัก ใน สูตรรักชุลมุน พล็อตเรื่องว่าด้วยพระเอกเป็นเชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์ปากจัดที่จับพลัดจับผลูมาเจอสามสาว สามสไตล์ที่เพิ่งอกหักและมีเหตุให้ต้องย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับเขา ซึ่งคอละครสามารถติดตามกันได้ที่ช่อง ONE31


สำหรับเพลง “เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)” นั้น เราขอแนะนำแบบย้ำๆ ให้ฟังกันบ่อยๆ ที่นี่ เพราะนี่คือเพลงรสชาติอร่อยจากครัวคุณสุกฤษฏิ์ นอกจากจะเข้ากันมากๆ กับละครแล้ว ยังเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความเป็นบี้ ในแบบกลมกล่อม มีทั้งความรัก ความหวัง แม้ไม่รู้ว่าเจอกันเมื่อไหร่ รักกันหรือไม่ แต่ความรู้สึกดีๆ ก็เกิดนำไปก่อนได้


คลิกฟังเพลง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)  – บี้ สุกฤษฏิ์ 

 

ดนตรีเป็นจังหวะกลางๆ กำลังฟังเพลิน เดินฟัง นั่งฟัง กินข้าวไปฟังไป ก็อร่อย เป็นหนึ่งใน 3 ซิงเกิ้ลของ บี้ สุกฤษฏิ์  ที่ได้ยินกันในปี 2016 ก่อนหน้านี้คือเพลง ถลำ ซึ่งต่อมาได้เป็นเพลงประกอบละคร เสน่หาข้ามเส้น และ  จังหวะหัวใจ 2016 ที่เปรียบเสมือนของขวัญให้แฟนๆ จากคอนเสิร์ต  บี้-สุกฤษฎิ์ Love 10 ปีไม่มีหยุด) 

หากนับกันอย่างจริงจัง บี้ สุกฤษฏิ์  ไม่ได้ออกอัลบั้มทั้งฉบับเต็มและฉบับมินิ มาตั้งแต่ปี 2555 หรือจะนับรวมไปถึงอัลบั้มพิเศษร่วมกับศิลปินอื่น ก็เกือบสองปีที่แล้ว หวังว่า ธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)  จะเป็นอีกหนึ่งเมนูเรียกน้ำย่อยที่จะนำไปสู่เมนูหลักจานต่อไปของหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนๆ รอชิมรสเพลงล้นหลามคนหนึ่งของไทยและเอเชีย...เชฟบี้คนนี้นี่เอง

Story: แต๋ว บางนา

ขอบคุณภาพจาก GMM ONE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook