"ชมพู่-บอย-อเล็กซ์" เต้นจัดเต็ม I Love You Two สุดน่ารัก!! | Sanook Music

"ชมพู่-บอย-อเล็กซ์" เต้นจัดเต็ม I Love You Two สุดน่ารัก!!

"ชมพู่-บอย-อเล็กซ์" เต้นจัดเต็ม I Love You Two สุดน่ารัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว ยังได้เห็นลีลาของ 3 นักแสดงนำ ชมพู่ อารยา , อเล็กซ์ ธีรเดช , บอย ปกรณ์ เต้นน่ารักๆ ลีลาแบบจัดเต็มใน เพลง I Love You Two” เพื่อใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO” เมื่อ “วิเวียน” สาวสวยที่ไม่เชื่อในอะไรเลยนอกจากโชคลาง เดินทางมาขอความรักจากศาลเจ้าแห่งหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแจกเนื้อคู่ แต่บุพเพนำพาให้พบกับ “จำเนียร” และ “โตมร” 2 แบ๊ดบอยคู่หูประจำแก๊ง อาการแย่งกันจีบแบบวายป่วงจึงอุบัติขึ้นพร้อมกับของแถมอันตรายที่ติดตาม 2 หนุ่มมาเป็นเงาตามตัว!! บทสรุปแห่งรักสามเส้าเคล้าความร่าเริงในครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน “จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO”

คลิกฟังเพลง I Love You Two - The Richman Toy

 

ในส่วนของเพลงประกอบนั้น ก็ได้ “วง เดอะ ริชแมนทอย” (The Richman Toy) มาช่วยสร้างสรรค์บทเพลง นับเป็นวงดนตรีที่มีความสามารถมากอีกหนึ่ง ที่สร้างสรรค์ผลงานเองมาตลอด ทั้งการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง จาก 4 มันสมองของสมาชิกวง แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล (ร้องนำ), เงาะ-พีระนัต สุขสําราญ (กีต้าร์), เช่-อัคราวิชญ์ พิริโยดม (เบส) และ เอี่ยว-ปุรวิชญ์ ขาวลออ (กลอง) ล่าสุดรับหน้าที่แต่งเพลง “I Love You Two” เพื่อใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO” หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่

ภาพยนตร์โดย ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ทำเอา 4 หนุ่มเป็นปลื้ม!! ที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยวันนี้ทีมข่าวได้บุกมาดูเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “ ไอ เลิฟ ยู ทูว์” (I Love You Two) ณ ร้าน TUBA เอกมัย และศาลเจ้าที่บางปู ซึ่ง 4 หนุ่ม “แจ๊ป-เงาะ-เช่-เอี่ยว” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พร้อมกันในชุดสุดแซบ ตามสไตล์วงที่จัดหนักเรื่องคอสตูมตลอด ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ก็เริ่มจากการถ่ายเส้นร้องของเพลง จากนั้นก็เก็บภาพอินเสิร์ทของแต่ละคน การถ่ายทำราบรื่นจนถึงช่วงเวลาพักเบรก

ผู้สื่อข่าวเลยชวนหนุ่มแจ๊ป นักร้องนำมาร่วมพูดคุย ถึงความรู้สึกและการทำงานของเพลงนี้....รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ยอร์ช และทีมหนังทุกๆ ท่าน พอได้รับบรี๊ฟมาพวกเราก็มานั่งคุยกันในวงว่าจะทำเพลงนี้ออกมาในลักษณะสนุกสนาน เพราะ “จำเนียรวิเวียนโตมร” เป็นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ ซึ่งแนวเพลงสไตล์ เดอะ ริชแมนทอย เป็นแนวนี้อยู่แล้ว เนื้อเพลงที่สื่อสารตรงไปตรงมาสอดแทรกแง่มุมแนวคิดที่ค่อนข้างจะแปลกแตกต่างจากที่เคยฟังครับ

เพราะมันมาจากความคิดที่ว่า... ความรักที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน ทีเดียวกับคนสองคนนั้นมันมีมาตลอดทุกยุคแหละ เอาเข้าจริงหัวใจของคนเราก็ต้องรักคนใดคนหนึ่งมากกว่านั่นแหละ ไม่มีใครรักคนทั้งสองคนเท่ากันหรอก แต่บางเวลาเราก็มีกิเลสพอที่จะหลอกตัวเองว่า "เอาวะ คบซ้อนไปก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากัน ขอแก้ตัวไปวันๆ ก่อน เพื่อที่จะได้รั้งคนทั้งสองคนที่เรารักไม่ให้หายไปไหน



ติดตามฟังเพลง “ ไอ เลิฟ ยู ทูว์” (I Love You Two) เพลงประกอบภาพยนตร์  ‘จำเนียร วิเวียน โตมร’  หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้สวัสดีปีใหม่ จาก “เดอะ ริชแมนทอย” (The Richman Toy) ที่ Joox  และทั่วประเทศได้แล้ววันนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook