ฟิน! “เกรท วรินทร" โชว์สวีทถ่าย MV ละคร “คนละขอบฟ้า” | Sanook Music

ฟิน! “เกรท วรินทร" โชว์สวีทถ่าย MV ละคร “คนละขอบฟ้า”

ฟิน! “เกรท วรินทร" โชว์สวีทถ่าย MV ละคร “คนละขอบฟ้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครเรื่องคนละขอบฟ้าโดยได้  “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ มาประกบ “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์  ครั้งแรก ซึ่งทั้งสองคนก็ได้รับบทหนักโดยเฉพาะ ชิปปี้ ที่ต้องโดน เกรท ฉุดกระชากตลอดเวลา ทางด้านมิวสิควิดีโอของประกอบละคร มีถึง 2 เพลงด้วยกัน

คลิกฟังเพลง อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม (เพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า) - โอปอ ประพุทธ์

 

ซึ่งได้นำเสนอในอีกมุมของความรู้สึกของตัวละครเพื่อให้แฟน ๆ ได้ฟินกันบ้างเพลงแรก “อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม” ศิลปิน “โอปอ ประพุทธ์” เพลงแทนความรู้สึกพระเอก เป็นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ แบบเส้นเรื่อง ซึ่งก็จะได้เห็น เกรท ในมุม อ่อนโยน คอยดูแล ชิปปี้ อย่างใกล้ชิดแต่ยิ่งดูแลเท่าไหร่ยิ่งกลับกลายเป็นความน่าเบื่อ การถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เริ่มต้นแต่เช้า ไปจบลงตอนค่ำ แต่ทั้งสองคนก็ไม่มีบ่น แถมเข้ากันได้ดี จะมีหลุดขำบ้าง เพราะในละครจะไม่มีฉากให้หวานซึ้งแบบนี้

ซึ่งโดยเฉพาะฉากที่ชิปปี้ ทำแก้วแตก เศษแก้วบาดนิ้ว เจ้านายอย่างเกรทต้องรีบมาทำแผลให้ ฉากนี้ ชิปปี้ถึงกับหลุดขำออกมาด้วยความเขิน ต่อด้วยการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “สุดท้ายก็แพ้” ที่ ชิปปี้ ร้องเองและเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกด้วย สำหรับมิสิควิดีโอเพลงนี้จะได้เห็น มุมของ ชิปปี้ ที่แพ้ให้กับความดีของ เกรท แต่ยังไม่กล้าแสดงออกมาให้เห็น โดย ทั้งสองคนได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

......ปกติมิวสิควิดีโอเพลงประกอบละคร จะเป็นภาพละคร แต่สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงประกอบละครคนละขอบฟ้า ทั้ง 2 เพลง จะเป็นเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งของความรู้สึก ซึ่งในละครไม่มี เป็นความพิเศษที่มอบให้กับผู้ชม สำหรับมิวสิควิดีโอทั้ง 2 เพลง ก่อนถ่ายเราก็จะต้องคุยกันก่อนว่าคาแรคเตอร์ควรเป็นยังไง เพราะมุมอ่อนโยนแบบนี้ในละครจะไม่มีเลย เราควรแสดงแบบไหนให้เป็นตัวละครนั้นอยู่ แต่ด้วยความที่เราสนิทกัน ก็ปรับไม่ยากและไม่อายมาก เริ่มต้นจากปรับอารมณ์ให้ทุกอย่างดูมีความอบอุ่นขึ้น คอยดูแล ชงกาแฟ ทำแผล ห่มผ้าให้ ประมาณนี้ แต่ชิปปี้ก็ยังไม่ใจอ่อน ออกไปทางรำคาญมากกว่า ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน หลายๆคนก็ชอบ บอกว่าแปลกดี ก็รู้สึกดีและมีกำลังใจมากขึ้นครับ 

ต้องขอบอกว่าเป็นเอ็มวีที่ดูไปฟินไปจริงๆ คงเป็นละครที่น่าติดตามและมีเพราะประกอบเพราะๆให้ได้ฟังกันถึง 2 บทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของทั้ง 2 ตัวละคร ทั้งพระเอกและนางเอกในเรื่อง ที่สำคัญนางเอกของเรื่องมาจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกด้วยสิ แบบนี้ต้องลองฟังไปกันว่าเสียงใสๆของเธอจะโดนใจหรือไม่

คลิกชม MV “อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม”  - โอปอ ประพุทธ์ 

 

คลิกชม MV “สุดท้ายก็แพ้” - ชิปปี้ ศิรินทร์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟิน! “เกรท วรินทร" โชว์สวีทถ่าย MV ละคร “คนละขอบฟ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook