เจาะลึก Battle สุดปัง! โชกุน-ออมสิน และ เวิลด์ เดอะวอยซ์ 5 | Sanook Music

เจาะลึก Battle สุดปัง! โชกุน-ออมสิน และ เวิลด์ เดอะวอยซ์ 5

เจาะลึก Battle สุดปัง! โชกุน-ออมสิน และ เวิลด์ เดอะวอยซ์ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 5 ก็มาถึงสัปดาห์ที่สองของรอบ Battle กันแล้ว โดยในสัปดาห์นี้แฟนๆหลายคนได้พูดถึงการแสดงของทีมโจอี้ บอยกันอย่างมาก เพราะการแสดงของคู่พี่น้อง โชกุน-ออมสิน และ คุณเวิลด์ นพรุจ ในเพลง นิทานโลกสวย นั้นเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้นำเบื้องหลังและบทวิเคราะห์แบทเทิลคู่นี่้มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

โดยการพบเจอของคู่พี่น้อง โชกุน-ออมสิน และ คุณ เวิลด์ นั้นเป็นการเจอกันของคนดนตรีที่มีจุดเริ่มต้นต่างกันมาก เพราะ โชกุน และ ออมสิน นั้นเป็นคู่พี่น้องศิลปินและดาราเด็กที่มีประสบการณ์มากมาย แต่คุณ เวิลด์นั้นเป็นนักศึกษาที่เล่นดนตรีกลางคืน แต่ก็มีสไตล์การร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้การเจอกันของทั้งสองนั้นเป็นสิ่งที่น่าจับมอง

ในการแบทเทิลครั้งนี้นั้น โค้ช โจอี้ บอย ได้นำเพลง นิทานโลกสวย ของวง The zebras ซึ่งเป็นเพลงเศร้าที่มีสไตล์การร้องที่ยาก และ มีดนตรีที่ไม่เหมือนใคร จนทำให้หลายคนชื่นชมรสนิยมในการเลือกเพลงของโค้ชโจอี้มาก 

คลิกฟังเพลง นิทานโลกสวย - The zebras

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง นิทานโลกสวย ได้ที่นี่

และในการแบทเทิลนั้น สองพี่น้อง โชกุน ออมสิน ได้โชว์เทคนิคการร้องประสานเสียงและถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก ส่วนคุณเวิลด์นั้นก็ได้นำสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเขามาใช้ในเพลงนี้ และได้โชว์พลังเสียงในท่อนท้ายของเพลงจนคนดูเซอร์ไพรส์ 

ซึ่งหลังจากที่ได้ชมการแสดงของลูกทีมทั้งสาม โค้ช โจอี้บอย ก็ได้เลือก เวิลด์ เป็นผู้เข้ารอบต่อไป แต่การแสดงของสองพี่น้อง โชกุน-ออมสิน นั้นก็ได้รับคำชมอย่างมาก และโค้ช สิงโต นำโชค เองก็ได้สตีลทั้งสองพี่น้องมาเป็นลูกทีมคนใหม่ในที่สุด 

คลิกชมการแสดงรอบแบทเทิล ของ โชกุน-ออมสิน และ เวิลด์ นพรุจ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าสัปดาห์ที่สองของรอบแบทเทิลเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 นั้นมีหลายๆโชว์ที่น่าสนใจมาก เพราะนอกจากจะนำเพลงที่น่าสนใจมาใช้เเล้ว ยังทำให้ผู้ชมได้เห็นศักยภาพที่คาดไม่ถึงของผู้เข้าแข่งขันหลายๆคนด้วย และในสัปดาห์ต่อๆไป ทาง Sanook! music จะนำโชว์จากเวทีเดอะวอยซ์ที่น่าสนใจ มาวิเคราะห์ให้ทุกคนชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก FACEBOOK THE VOICE THAILAND

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เจาะลึก Battle สุดปัง! โชกุน-ออมสิน และ เวิลด์ เดอะวอยซ์ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook