"ไข่มุก The Voice 4" อาสากู้ภัยฯ ทำความดีถวาย “พ่อหลวง” | Sanook Music

"ไข่มุก The Voice 4" อาสากู้ภัยฯ ทำความดีถวาย “พ่อหลวง”

"ไข่มุก The Voice 4" อาสากู้ภัยฯ ทำความดีถวาย “พ่อหลวง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสถานการณ์ความโศกเศร้าของพสกนิกรชาวไทยถวายความอาลัยพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ท้องสนามหลวง มีจิตอาสาหลายหน่วยงานทำดีเพื่อสังคม รวมทั้ง “คนบันเทิง” ที่ขอเป็นส่วนหนึ่ง ทั้งเป็นระดมทุนซื้ออาหาร น้ำดื่ม ยาดม ลูกอม มาแจกประชาชนที่มามาร่วมถวายสักการะและแสดงความอาลัย พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

งานนี้สาวหน้าสวยเสียงดี "ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช" หรือ "ไข่มุก The Voice 4" ที่ขอทำดีเพื่อ “พ่อหลวง”  โดยไข่มุก..เผยว่าเราเป็นอาสากู้ภัยเพื่อสังคมอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิงและก็ยังทำอยู่ ในสถานการณ์ความโศกเศร้าของประชาชนชาวไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งทำความดีถวาย “พ่อหลวง” ที่จะมาทำหน้าที่อาสากู้ภัยที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมแจกอาหาร น้ำดื่ม ลูกอม ให้แก่ประชาชนคนไทยที่มาร่วมถวายความอาลัยพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ท้องสนามหลวง

มีโอกาสไข่มุกก็จะมาทำหน้าที่จิตอาสา เวลาทำงานเราก็ตั้งใจทำงาน เวลาเรียนเราก็ตั้งใจเรียนเพราะตอนนี้อยู่ปี 3 วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เราใกล้จะเรียนจบแล้วเราต้องรู้จักหน้าที่และความผิดชอบของตัวเองและสังคม จะยึดพระราชดำรัสของ “พ่อหลวง” มาใช้ในชีวิตประจำวันและวันนี้ เราได้มามีส่วนร่วมในการแจกอาหาร น้ำ ค่อยบริการประชาชนตัวเราก็อิ่มใจรู้สึกว่าได้ทำประโยชน์เพื่อสังคมค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook