บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจขอแฟนเพลงสมทบทุนผลิตอัลบั้ม Million Ways to Love Part 2 | Sanook Music

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจขอแฟนเพลงสมทบทุนผลิตอัลบั้ม Million Ways to Love Part 2

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจขอแฟนเพลงสมทบทุนผลิตอัลบั้ม Million Ways to Love Part 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวดีและข้าวร้ายนิดๆ ในเวลาเดียวกัน สำหรับเจ้าพ่อเพลงรัก นักแต่งเพลงที่คนไทยชื่นชอบกันทั้งประเทศ จากผลงานอมตะหลายๆ เพลง อย่าง “ใคร” “Live & Learn” “คนข้างล่าง” และอื่นๆ อีกมากมายจากอัลบั้ม Million Ways to Love Part 1 ที่เราเชื่อว่าเป็น 1 ในอัลบั้มในใจของคนไทยหลายคน และเราน่าจะรอคอยการมาของ Million Ways to Love Part 2 มานานจนลืมกันไปเลย

ล่าสุด บอย โกสิยพงษ์ ประกาศลงในเฟซบุ๊คว่า เตรียมเพลงลงในอัลบั้ม Million Ways to Love Part 2 เป็นที่เรียบร้อย คัดสรรแต่แทร็คเพราะๆ ทั้ง 15 เพลงจาก 155 เพลงที่เขาแต่งเก็บไว้ ทดลองฟังอย่างต่อเนื่องนานถึง 2 ปี รวมเวลาในการรังสรรค์ผลงานทั้งหมดนานถึง 6 ปี

นอกจากนี้ยังวางแผนเอาไว้ว่า อัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มหนึ่งที่สามารถฟังได้เรื่อยๆ ไปอีก 10 ปี และเมื่อเขาอายุได้ 60 ปีในตอนนั้น เขาก็จะออกอัลบั้ม Part 3 และจะเป็นอัลบั้มสุดท้ายของชุด Million Ways to Love โดย บอย โกสิยพงษ์

แต่ถึงกระนั้น ข่าวดีมากับข่าวร้ายนิดๆ เมื่อศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงบ้านเรา และเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานเพลงของใครหลายๆ คนกล่าวว่า

“ฝากลงชื่อไว้ในคอมเม้นท์นะครับ จะได้พอทราบว่ามีสักกี่คนที่อยากสนับสนุนสมทบทุนให้ผมผลิตอัลบั้มนี้ เพราะสมัยนี้คงไม่ได้ผลิตออกมาวางขายทั่วไปเหมือนแต่ก่อนแล้ว”

ฟังแล้วก็น่าใจหาย เพราะประโยคสั้นๆ ของพี่บอย ทำให้แฟนเพลงหลายๆ คนสะอึกไปเหมือนกัน แต่ละคนจึงเข้าไปคอมเมนต์ถึงความประทับที่พวกเขามีต่อผลงานของพี่บอย และพร้อมให้การสนับสนุนพี่บอยกันอย่างเต็มที่

แต่อย่างน้อยเราก็กำลังจะได้ฟังเพลงเพราะขึ้นแท่นเพลงรักอมตะในเร็วๆ นี้ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

 

Story : Bella Luna

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook