Sunhwa วง Secret ลาออกจากการเป็นสมาชิกวงแล้ว! | Sanook Music

Sunhwa วง Secret ลาออกจากการเป็นสมาชิกวงแล้ว!

Sunhwa วง Secret ลาออกจากการเป็นสมาชิกวงแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงเกิร์ลกรุ๊ปหลายวงที่เรารู้จักเมื่อหลายปีก่อน เริ่มทยอยมีข่าวออกมาให้บรรดาแฟนคลับอกสั่นขวัญแขวนกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อถึงคราวที่ศิลปินหมดสัญญากับค่ายเพลง เหล่าสมาชิกในวงต้องเลือกที่จะเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่ายเดิมต่อไปอีก หรือจะลองเปลี่ยนค่าย เปลี่ยนวง ออกเดี่ยว หรือบางคนก็เปลี่ยนงานไปเลย

รวมไปถึงสาว Sunhwa แห่งวง Secret ที่ถือว่าเป็นสมาชิกที่โดดเด่นคนหนึ่งในวง 4 สาวนี้ ที่เลือกที่จะไม่เซ็ญสัญญาเป็นศิลปินในวง Secret ต่อ และไม่เป็นศิลปินสังกัดค่าเดิมอย่าง TS Entertainment อีกด้วย หลังจากที่เป็นสมาชิก Secret มาถึง 7 ปี จึงทำให้ตอนนี้ Secret เหลือสมาชิกอยู่แค่ 3 คน คือ Hyosung, Jieun และ Hana ที่ยังคงขอทำงานเป็นวง Secret ต่อไปเหมือนเดิม

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Secret - Magic

secret-1

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Secret - Madonna

secret-2

 

 

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Secret - Poison

secret-3

 

 

สาว Sunhwa ให้เหตุผลในการไม่ต่อสัญญาเป็นสมาชิกวง Secret เหมือนเดิมว่า เธอต้องการจะเปลี่ยนเส้นทางการทำงานของเธอเป็น “นักแสดง” อย่างเต็มตัวนั่นเอง หลังจากที่เธอชมลางงานแสดงมาได้สักพัก ทั้ง More Charming by the Day” “All My Love และ Ad Genius Lee Tae-baek” นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงจากการร่วมเล่นเกมโชว์ชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น "Invincible Youth" และ "We Got Married"

นอกจากสาว Sunhwa จะโพสขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ด้วยกัน และคอยสนับสนุนเธอมาตลอด 7 ปีแล้ว หัวหน้าวงอย่าง Hyosung ยังโพสแจ้งแฟนเพลงถึงข่าวนี้ พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ถึงแม้พวกเธอจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นสมาชิกในวงเดียวกัน ร้องเพลงด้วยกันอีกต่อไปแล้ว แต่พวกเธอจะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม และจะคอยสนับสนุนผลงานของ Sunhwa ในอนาคตด้วย ทั้งนี้แฟนเพลงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สมาชิกที่เหลืออีก 3 คนของ Secret ด้วย

ในปี 2016 นี้มีสมาชิก K-POP ออกจากวงของตัวเองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 2NE1 ที่หนู Minzy ที่ช็อคแฟนเพลงไปครึ่งโลก Hyunseung ออกมาโซโลจริงจังหลังออกจาก BEAST สาวจีน Jia ที่ไม่ต่อสัญญากับ JYP เพื่อเป็นสมาชิก miss A ต่อไป และ Kara ที่แยกวงอย่างเป็นทางการ หรือหนุ่ม Junhyeok ที่ลาจากวงน้องใหม่อย่าง Day6 ไปไม่นาน ถึงจะเศร้า แต่เป็นแฟนเพลงก็ต้องทำใจเนอะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook