"ปั๊บ Potato" ให้กำลังใจคู่รักแฟนคลับ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย | Sanook Music

"ปั๊บ Potato" ให้กำลังใจคู่รักแฟนคลับ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

"ปั๊บ Potato" ให้กำลังใจคู่รักแฟนคลับ ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (19 กย.) ในแฟนเพจของ "ปั๊บ Potato" ได้มีการโพสให้กำลังใจคู่รักแฟนคลับวง Potato ที่คบหาดูใจกันมานาน 17 ปีกว่า และเพิ่งได้แต่งงานกันเพียง 1 ปี ก็ต้องมาพบว่าแฟนสาวเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งรักษาไม่ได้ กำลังจะจากชายคนรักไป ซึ่ง ปั๊บ Potato ได้ให้กำลังใจว่า ....สู้ๆนะครับคุณชิน ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะครับ เข้มแข็งๆนะครับทั้งคุณชินและภรรยาเลยนะครับ เป็นกำลังใจให้จริงๆ ครับ

คลิกฟังเพลง กี่พรุ่งนี้ - Potato

โดยเริ่มแรกคุณชินแฟนหนุ่มนั้น ได้เข้าไปโพสเรื่องราวความรักในแฟนเพจของวง Potato พร้อมระบายสิ่งที่อัดอั้นและแชร์เพลง กี่พรุ่งนี้ ของวง Potato ใจความดังนี้...นั่งฟังวันละเป็นร้อยรอบ รู้จักกันมา 17 ปีกว่า แต่งงานกับเธอเมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้เธอดันเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย รักษาไม่ได้ และกำลังจะจากไป บอกผมที นี่มันบทพิสูจน์อะไร Duangdao Dukdik Sandy

เป็นข้อความที่ทำให้อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจมาก ซึ่งทาง โปเตโต้ ก็ได้ตอบกลับในคอมเม้นท์ พร้อมให้กำลังใจคุณชินและคุณดาว  อีกทั้ง "ปั๊บ Potato" นักร้องนำวง Potato ก็ได้แชร์ข้อความลงในแฟนเพจของตนเองอีกด้วย แฟนเพลงท่านอื่นของวง Potato ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย

โดย "คุณชิน" ได้เล่าเรื่องราวให้ทางทีมงาน Sanook! Music ฟังว่า... รู้จักกับคุณดาวมาตั้งแต่ ม.2 คบหาดูใจกันมาแล้ว 17 ปีกว่า จนปัจจุบันอายุ 32 ปีและภรรยาอายุ 33 ปี ได้แต่งงานกันเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ในเดือนพฤษภาคมปี 2015 คุณดาวภรรยาสาวของเขา ชื่นชอบวงโปเตโต้มาก....เพราะเวลาผมฟังอะไร ชอบอะไรเค้าก็ชอบไปด้วยครับ พี่ปั๊ปเคยมาเล่นคอนเสิร์ตที่โรงเรียนที่แฟนผมสอนอยู่ เมื่อสมัย 5 ปีที่แล้วสอนที่โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการครับ แต่ปัจจุบันออกมาได้หลายปีแล้ว ล่าสุดก็ได้ทราบว่าภรรยาของเขาได้ป่วยเป็น "มะเร็งไตระยะที่ 3" และตอนนี้ได้คืบคลานอย่างรวดเร็วเข้าสู่ "ระยะสุดท้าย" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้องบอกว่าคุณชินเข้มแข็ง และคอยอยู่เคียงข้างคนรักเสมอ คุณดาวและคุณชินทั้งคู่ต่างยอมรับความจริงและมีกำลังใจดีมากๆ ใจสู้ต่อชะตาชีวิต ทีมงาน Sanook! Music ขอเป็นกำลังใจให้ คู่รักที่เป็นรักแท้ของคุณดาวและคุณชินด้วยนะคะ 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Shin AC , Potato , Patchai Pakdeesusuk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook