The Parkinson ป๊อปโซลแท้สัญชาติไทย วงดนตรีที่ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว | Sanook Music

The Parkinson ป๊อปโซลแท้สัญชาติไทย วงดนตรีที่ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว

The Parkinson ป๊อปโซลแท้สัญชาติไทย วงดนตรีที่ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Parkinson ในทางการแพทย์หมายถึงโรคควบคุมกล้ามเนื้อไม่ได้  แต่สำหรับแฟนเพลงเเล้ว The Parkinson (เดอะ พาร์กินสัน) มันวงดนตรีมาแรง ที่มีชื่อที่แปลว่า ความสนุกที่ต้องโยกตัวตามจนเหมือนเริ่มควบคุมกล้ามเนื้อไม่ได้ ซึ่งวันนี้ JOOX และ Sanook! Music ได้นำเรื่องราวของพวกเขามาให้ทุกคนได้ชมกัน

ย้อนกลับไปเมื่อสมัย กานต์ - นิภัทร์ กำจรปรีชา นักร้องนำและมือกีต้าร์ ผู้กำหนดทิศทางแนวดนตรีของวง ยังเรียนอยู่ปี4  ที่คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัย ศิลปากร อยากทำวงดนตรี จึงเริ่มหาสมาชิกและเล่นดนตรีตามร้าน และทำให้สมาชิกในวงเปลี่ยนหน้ากันไปเรื่อยๆ จนเจอมือเบสคนเก่ง โต-ณัฐวิทย์ โอดาคิ เขาเคยเป็นมือเบสของวงดนตรีแนวสการ็อก ชื่อ “วงมนต์รักโบราโบร่า” มาก่อน

และล่าสุด เบียร์-อริย์ธัช เกื้อจิตกุลนันท์ มือกลองหนุ่มขี้อาย เพื่อนเก่าสมัยเรียนดุริยางค์กับ กานต์  ถูกทาบทามเข้ามาอยู่ในวง หลังจากที่มือกลองคนเก่าย้ายไปอยู่อังกฤษ ซึ่งในปัจจุบัน พวกเขาเข้ามาอยู่ในสังกัด Spicy Disc และปล่อยเพลงดังออกมาหลายเพลง เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินและคุ้นหูกันดีอย่างเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” “ หมดแก้ว” และล่าสุด เพลงที่พึ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน “เพื่อนรัก”  

คลิกฟังเพลง เพื่อนรัก - The Parkinson


เรียกได้ว่าตอนนี้พวกเขาคือวงดนตรีที่มาแรงจริงๆ เพราะเพลง เพื่อนรัก นั้นได้กลายเป็นกระแสที่คนพูดถึงมาก เพราะเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจ และมิวสิควีดีโอที่มีเรื่องราวชวนสะเทือนใจ ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาจะมากับอีกหลายบทเพลงที่จะเซอร์ไพรส์ผู้ฟังอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Parkinson 

Story : Double J

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook