Rihanna เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Love on the Brain” | Sanook Music

Rihanna เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Love on the Brain”

Rihanna เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Love on the Brain”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายกันไปสักพักสำหรับซิงเกิลใหม่แบบ official ของสาว Rihanna จากอัลบั้ม ANTI ที่ก่อนหน้านี้ปล่อย Work” มาครองอันดับ 1 Billboard Chart อยู่นาน 9 สัปดาห์ ตามด้วยเพลงสุดเซ็กซี่ Kiss It Better” และ “Needed Me” คั่นเวลาด้วย Nothing Is Promised” ที่ทำงานร่วมกับ Mike Will Made It และเพลงประกอบภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ Star Trek Beyond อย่างเพลง Sledgehammer”

ตอนนี้ล่าสุดสาวริริโพสวิดีโอที่ตัวเองร้องเพลง "Love on the Brain" ใน V Festival พร้อมใส่แฮชแท็ค #nextsingle จึงคอนเฟิร์มได้เลยว่าอัลบั้ม ANTI มีซิงเกิลที่ 4 แน่นอน (เธอเคยร้องเพลงนี้เอาไว้ในงาน Billboard Music Awards 2016 ที่ผ่านมา)

 

“Love on the Brain เป็นเพลงอาร์แอนด์บีที่ฟังแล้วอาจนึกถึงเพลงประกอบภาพยนตร์สมัยเก่า มีกลิ่นอายของความเป็นเรโทร สโลบในแบบที่สามารถเป็นเพลงเต้นรำได้สบายๆ พร้อมคีย์บอร์ดสไตล์แจ๊สที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลให้กับอารมณ์ของเพลงได้มากขึ้น จึงทำให้แทร็คนี้กลายเพลงที่ทั้งตัดพ้อ ทั้งร้องขอความรักได้อย่างบาดลึก แต่นุ่มนวลสวยงามจนสามารถนึกภาพตามได้เป็นฉากๆ หากทำเป็นมิวสิควิดีโอที่วาง story ดีๆ ก็น่าจะออกมาเป็นมินิมูฟวี่ดีๆ ได้เหมือนกัน น่าสนใจว่าสาวริริจะทำออกมาเป็นแนวไหน

ใครที่ไม่อยากรอเอ็มวี ก็คลิกฟังเพลงก่อนได้เลย ลองฟังเพลงแล้วจินตนาการถึงเอ็มวีเหมือนเราดูบ้างก็ได้นะ

 

คลิกเพื่อฟัง Rihanna – Love on the Brain

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook