Carly Rae Jepsen ปล่อยซิงเกิล EDM “Super Natural” | Sanook Music

Carly Rae Jepsen ปล่อยซิงเกิล EDM “Super Natural”

Carly Rae Jepsen ปล่อยซิงเกิล EDM “Super Natural”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังบ่นคิดถึงเสียงใสๆ ของสาวเสียงใสมากความสามารถเจ้าของเพลงฮิต Call Me Maybe” อยู่ไม่กี่วัน แปบเดียวก็มีข่าวเพลงใหม่เตรียมรอฟังกันเป็นที่เรียบร้อย Carly Rae Jepsen เตรียมออกซิงเกิลแนว EDM กับ Danny L Harle ดีเจ โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ เจ้าของเพลง Broken Flower” นึกถึงเพลงแนว EDM ที่มักจะมีนักร้องเสียงเล็กๆ น่ารักๆ มา featuring ด้วย ลองจินตนาการว่าเป็นเสียงของ Carly Rae Jepsen แล้ว มันน่าจะออกมาเข้ากั๊นเข้ากัน ว่าไหม?

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ Danny L Harle - Super Natural (Official Video) ft. Carly Rae Jepsen

carly

 

 

“Super Natural” เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกอันแสนพิเศษของคนสองคนที่มันมากมายเหนือธรรมชาติ เป็นเพลงอิเล็คทรอนิคป็อบที่ได้เสียงคีย์บอร์ดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Danny L Harle และเสียงใสๆ แต่มีพลังของ Carly Rae Jepsen มาสร้างสีสันให้เพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์จังหวะน่าเต้น ที่เหล่าสาวก EDM น่าจะชื่นชอบกันได้ไม่ยาก

Danny L Harle กล่าวว่า “ผมเขียนทำนองเพลงนี้ขึ้นมาก่อนที่จะมีเนื้อเพลง ระหว่างที่ผมทำเพลงนี้อยู่ผมรู้สึกได้เลยว่าเพลงนี้จะต้องเป็นเพลงที่พิเศษสำหรับผมอย่างแน่นอน” จากนั้นเขาเล่าให้ Pitchfork ฟังว่า “ผมพบว่าเนื้อเพลงตามมาง่ายมากหลังจากที่ได้ดนตรี ได้ทำนองมาแล้ว Carly เป็นศิลปินที่ผมคิดอยากร่วมงานด้วยเป็นอันดับต้นๆ เธอน่าจะร้องเพลงนี้ได้ สุดท้ายก็ไม่น่าเชื่อว่าจะได้เธอมาร่วมงานด้วยจริงๆ ตั้งแต่ได้ยินเพลง ‘Call Me Maybe’ ผมก็อยากร่วมงานกับเธอ ผมชอบสิ่งที่เธอทำกับเพลงของเธอ เสียงของเธอที่น่าฟัง เต็มไปด้วยพลังงานบวก ซึ่งมันทำให้เพลง ‘Super Natural’ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างแท้จริง”

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook