Tiger Jams Centerstage คอนเสิร์ตที่เป็นมากกว่างานดนตรี | Sanook Music

Tiger Jams Centerstage คอนเสิร์ตที่เป็นมากกว่างานดนตรี

Tiger Jams Centerstage คอนเสิร์ตที่เป็นมากกว่างานดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

          หลังจากที่ทำให้ #RiskToday กลายเป็นตัวแทนของความกล้าที่จะทำสิ่งที่อยากทำโดยไม่รอวันพรุ่งนี้กันไปแล้วเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา กระแส #RiskToday ยังไม่ทันซา Tiger Beer ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับโปรเจกต์ใหม่ที่ยังคงเชียร์ให้ปลดปล่อยความกล้าในตัวเองกันอย่างต่อเนื่อง แต่คราวนี้มาให้รูปแบบของคอนเสิร์ตที่รวมเอาพลังทางดนตรีและศิลปะไว้ด้วยกัน

          งานนี้ Tiger ทลายกรอบของการจัดงาน เพื่อสร้างคอนเสิร์ตที่มีความเฉพาะตัว ตั้งแต่การเลือกศิลปินที่จะมาขึ้นเวทีผ่านทางTiger Jams โปรเจกต์เฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่ 10 วงที่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างและมีจุดร่วมกันคือเรื่องฝีมือและความกล้า โดยเรียกพวกเขาเหล่านี้ว่า Undiscovered Artist ซึ่งจัดกันไปตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมิถุนายน

          กว่าจะมาเป็น 10 วงนี้ได้นั้นต้องผ่านการคัดเลือกจาก curatorial panelist กลุ่มคนที่เป็นตัวจริงในวงการดนตรีทั้ง 6 คน ได้แก่ ต่อพงศ์ จันทบุปผา หรือ บอล วงสครับบ์ ที่นอกจากจะเป็นนักดนตรีชื่อดังแล้ว ยังเป็นหัวเรือใหญ่ในการเฟ้นหาศิลปินใหม่ๆ ให้กับค่าย What The Duck ด้วย, วราฤทธิ์ มังคลานนท์ ดีเจสายอินดี้ตัวท้อปจากคลื่นวิทยุ Cat Radio, กิรตรา พรหมสาขา ณ สกลนคร หรือ กิ วง Niece ที่ตอนนี้เป็นนักจัดคอนเสิร์ตในนามของ Have You Heard?, วิภว์ บูรพาเดชะ บรรณาธิการนิตยสาร Happening ที่มีหมวกอีกใบคือนักแต่งเพลง, เจนศักดิ์ดา จาระณะ นักร้องนำวง electric.neon.lamp และ ธัญธรวิชญ์ ริปุญชัยพงศ์ เจ้าของร้านดัง Play Yard by Studio Bar

          โดย Undiscovered Artist ทั้ง 10 วงได้มีโอกาสเล่นบนเวที Tiger Jams Showcase กับ 3 วงดนตรีมืออาชีพ คือ Polycat, Somkiat และ Jelly Rocket กันไปแล้ว และศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากโชว์เคสรอบนั้น 3 วงก็คือ Monkey Business, 23’O และ MIRRR จะได้ขึ้นเวทีใหญ่ Tiger Jams Centerstage ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 3 กันยายนนี้



https://www.facebook.com/tigerbeerthailand/videos/10154211408281068/



https://www.facebook.com/tigerbeerthailand/videos/10154211401781068/



https://www.facebook.com/tigerbeerthailand/videos/10154211396191068/

          แต่ความพิเศษของเวที Tiger Jams Centerstage ไม่ใช่แค่เป็นเวทีปล่อยของของศิลปินหน้าใหม่ เพราะความพิเศษของเวทีนี้มาในรูปแบบของ 3 ยกกำลัง 3 บวกกับอีก 1 ความพิเศษที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างของงานนี้เลยทีเดียว

          3 แรก คือ 3 วงดนตรี Undiscovered Artist ที่เราเพิ่งแนะนำกันไป ซึ่งเพลงของพวกเขามีทั้งแนวป๊อบร็อก, ดิสโก้, เซิร์ฟ, ซินธ์ป๊อบ และดรีมป๊อบ

          3 ต่อมา คือ 3 ศิลปินชั้นนำที่จับมือกับ Tiger ตั้งแต่ต้นโปรเจกต์ ทั้ง Polycat, Somkiat และ Jelly Rocket ที่นอกจากจะขึ้นทั้งเวที Showcase และเวที Centerstage แล้ว ทุกวงยังทำเพลงพิเศษในคอนเซปต์เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียวเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
https://www.facebook.com/tigerbeerthailand/videos/10154102794481068/
https://www.facebook.com/tigerbeerthailand/videos/10154146777211068/
https://www.facebook.com/tigerbeerthailand/videos/10154162339456068/

          3 สุดท้าย คือ 3 ศิลปินสาย visual ชื่อดังของเมืองไทย Note Dudesweet, Eyedropper Fill และ Tuna Dunn ที่จะมาทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอีเวนท์ที่มีดนตรีและศิลปะอยู่ด้วยกัน

            ส่วนความพิเศษสุดๆ ที่เราเกริ่นไว้ก็คือ Chvrches วงซินธ์ป๊อบจากสกอตแลนด์ ที่จะมาถ่ายทอดดนตรีที่มีเอกลักษณ์ของพวกเขาบนเวทีนี้ด้วย



          เห็นไลน์อัพศิลปินทั้งไทยและเทศ ทั้งมือเก๋าและหน้าใหม่น่าจับตาแล้ว เชื่อเลยว่า Tiger Jams Centerstage จะต้องเป็นงานคอนเสิร์ตที่ครบรสและไม่ซ้ำใครแน่นอน

          อยากสัมผัสประสบการณ์เจ๋งๆ โดยไม่ต้องรอวันพรุ่งนี้ พร้อมปลดปล่อยความกล้าในตัวเองไปกับศิลปินเหล่านี้ได้ในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่ไบเทค บางนา ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Tiger Beer




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook