ํ"Yeah Yeah Yeah" ซิงเกิ้ลโกอินเตอร์สุดนุ่มนวลของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม | Sanook Music

ํ"Yeah Yeah Yeah" ซิงเกิ้ลโกอินเตอร์สุดนุ่มนวลของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม

ํ"Yeah Yeah Yeah" ซิงเกิ้ลโกอินเตอร์สุดนุ่มนวลของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะโด่งดังในสถานะศิลปินกลุ่มไทยเทเนี่ยมแล้ว เวย์ ปริญญา ก็เป็นอีกศิลปินที่มีผลงานเดี่ยวออกมามากมายด้วย ซึ่งเขาได้ใช้ชื่อว่า Daboyway ในการเป็นศิลปิน โดยนอกจากจะทำเพลงไทยอย่าง No way with out U จนคนโสดต้องอิจฉาในความรักของ เวย์ และภรรยาสาวอย่าง นานา ไรบีนา แล้ว คุณเวย์ก็มีซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษออกมาด้วย 

คลิกฟังเพลง No way with out U - Daboyway

โดยก่อนหน้านี้ คุณเวย์ หรือ Daboyway เคยทำซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษอย่าง Understand me มาแล้ว แต่เป็นเพลงที่มีจังหวะและเนื้อหาดุเดือดซึ่งต่างจากเพลง Yeah Yeah Yeah ที่เป็นเพลงช้าๆแต่มีความฮิปฮอปอยู่ในเพลง โดยเนื้อหาเพลง Yeah Yeah Yeah นั้นพูดถึงการผ่อนคลายกับคนที่เรารัก และเพลงนี้นอกจากจะมีการเเร็พแล้ว คุณเวย์ยังได้ร้องเพลงนี้ในสไตล์อาร์แอนด์บีลงไปด้วย 

คลิกฟังเพลง Yeah Yeah Yeah - Daboyway ได้ที่นี่

และเอ็มวีเพลงนี้ ทีมงานของคุณเวย์ก็ได้ยกพลไปถ่ายทำไกลถึงเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถึงแม้จะเป็นเอ็มวีที่เน้นแสดงไลฟ์สไตล์ของ เวย์ และเพื่อนๆ แต่ก็ทำออกมาได้ดีและชวนให้นึกถึงมิวสิควีดีโอเพลงฮิปฮอปของต่างประเทศจริงๆ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Yeah Yeah Yeah ได้ที่นี่

เห็นได้ชัดว่าการทำงานเดี่ยวของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม นั้นเป็นโอกาสที่ดีมาก เพราะมันทำให้พวกเราได้เห็นตัวตนของเขาในด้านการร้องเเละแร็พที่ต่างออกไปจากตอนที่เขาอยู่กับวง Thaitanium ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเลยสำหรับศิลปินมากประสบการณ์อย่างคุณเวย์ที่เขาได้ทำผลงานที่แสดงความเป็นตัวเอง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Daboyway

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook