แฟนกรี๊ดลั่น! "เซเลน่า โกเมซ" ใส่กางเกงมวยไทยขึ้นเวที!! | Sanook Music

แฟนกรี๊ดลั่น! "เซเลน่า โกเมซ" ใส่กางเกงมวยไทยขึ้นเวที!!

แฟนกรี๊ดลั่น! "เซเลน่า โกเมซ" ใส่กางเกงมวยไทยขึ้นเวที!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการสมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของซุปตาร์สาว เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ที่แฟน ๆ ชาวไทยเฝ้ารอใน "Selena Gomez Revival Tour" ซึ่งผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 เริ่มต้นฟินไปกับการแสดงของหนุ่มฮอต Jai Waetford ใน 40 นาทีแรก ที่มาประเดิมเปิดฉากความสนุกและเต็มที่กับทุกการโชว์ ก่อนส่งต่อให้สาวฮอตแห่งปี Selena Gomez (เซเลน่า โกเมซ) แฟนคลับกรี๊ดกันรัวๆ

 

ซึ่งเธอได้นำเพลงอย่าง Love you like a love song และ Who say มาเรียบเรียงใหม่ เป็นโชว์ที่เหมาะขาแดนซ์อย่างมาก ส่วนเพลงช้าอย่างเพลง Transfiguration ที่เป็นเพลงเกี่ยวกับความเชื่อที่เธอชื่นชอบ ข้อดีอย่างหนึ่งของเซเลน่าก็คือก็เธอเป็นศิลปินที่มีเพลงติดหูแฟนเพลงชาวไทยเยอะมากจนทำให้คนอินกับเพลงและการโชว์ของเธอไม่มีช่วงที่น่าเบื่อเลย เสื้อผ้าหน้าผมสับเปลี่ยนได้อย่างเป๊ะปังในทุกช่วง

เสิร์ฟความสนุกตั้งแต่เริ่มจนจบขนเพลงสุดฮิตทั้งอัลบั้มเก่าใหม่มาให้ได้เต้นร้องตามกันแบบไม่พัก อาทิ  Same Old Love , Kill Em With Kindness , Slow Down , Hands to Myself ฯลฯ ทำเอาแฟนเพลงต่างพากันกรี๊ดลั่นฮอลล์ และที่เซอร์ไพรส์ที่สุดเมื่อเซเลน่าเธอเดินออกมาด้วยชุดที่มีกางเกงมวยไทยขึ้นโชว์บนเวที และมี VTR ระหว่างการเปลี่ยนช่วงการแสดงที่เซ็กซี่น่าติดตามรวมถึงความตื่ตตาบนเวที 

เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งแดนเซอร์และวงดนตรีมีช่วงที่ปล่อยให้แดนเซอร์โซโล่การเต้น แต่มีบางช่วงที่คอรัสจะเสียงดังเกินไปจนบางเพลงแทบไม่ได้ยินเสียงของเซเลน่า ในแง่การแสดงสดถ้าเทียบกับการชมคลิปการแสดงสดสมัยก่อน จะรู้สึกว่าเธอร้องได้ดีขึ้นมาก คุมเสียงได้ดีขึ้น เรียกว่าสนุกจัดเต็มสมการรอคอยจริงๆ  และเท่านั้นยังไม่พอสาวฮอต เซเลน่า โกเมซ  สัญญากับแฟนชาวไทยว่าเธอว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกแน่นอนทำเอาแฟนคลับฟินหนักมาก และนี่เป็นอีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟนกรี๊ดลั่น! "เซเลน่า โกเมซ" ใส่กางเกงมวยไทยขึ้นเวที!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook