Justin Bieber เล่น Pokémon Go กับฝูงชนในสวนสาธารณะ | Sanook Music

Justin Bieber เล่น Pokémon Go กับฝูงชนในสวนสาธารณะ

Justin Bieber เล่น Pokémon Go กับฝูงชนในสวนสาธารณะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแส Pokémon Go ในประเทศไทยก็ว่าบ้ากันตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเล่นอย่างเป็นทางการแล้ว ที่อเมริกาบ้าหนักกว่า นอกจากจะเป็นประเทศแรกๆ ที่ได้เล่น Pokémon Go แล้ว ด้วยพื้นที่และจำนวนคนของประเทศนี้ ก็ทำให้บรรดาเหล่านักจับโปเกมอนเล่นเกมนี้กันสนุกสนาน และติดงอมแงมเป็นอันดับต้นๆ ของโลกอย่างรวดเร็ว (อ่านข่าว  Pokémon Go  ได้ที่นี่)

แน่นอนว่าวัยรุ่นอย่าง Justin Bieber ก็ติดเกมนี้ไปกับเขาด้วย ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม JB อัพคลิปวิดีโอที่ Justin กับเพื่อนทีมงานกำลังเดินไล่ตามจับ Pokémon ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองอย่าง Central Park ร่วมกับรักเล่นเกมอีกสิบๆ ชีวิต ที่น่าแปลกใจคือ ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกม ก้มๆ เงยๆ มองแต่โทรศัพท์มือถือของตัวเอง โดยไม่สนใจเลยว่ากำลังเดินกระทบไหล่กับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอยู่

 

คลิกเพื่อชมวิดีโอ Justin Bieber เล่มเกม Pokémon Go ในสวนสาธาณะ Central Park

 

 

แฟนเพลงหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ก็ดีเหมือนกันนะ Justin จะได้สนุกกับชีวิตวัยรุ่นธรรมดาๆ อีกครั้ง” ซึ่งก็ตรงกับก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน ที่หนุ่ม Justin Bieber ตัดพ้อใน Social Media ว่าเขาไม่อยากมีชีวิตที่ทุกคนจับจ้องเขาเหมือนเป็นสัตว์ในสวนสัตว์ เขาได้รับการปฏิบัติไม่เหมือนเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งอีกแล้ว เพราะแฟนเพลงมักจะเดินเข้ามาขอถ่ายรูปแล้วเดินจากไป ไม่มีแม้กระทั่งคพทักทายถึงสารทุกข์สุกดิบใดๆ แล้วก็นอยด์จนแอบใช้ชีวิตส่วนตัวอยู่สักพัก มาวันนี้เห็นเขาวิ่งเล่นเกมกับฝูงชน โดยที่ฝูงชนไม่สนใจเขาเหมือนเคยได้ Justin อาจจะแฮปปี้ขึ้นบ้าง

แต่จะว่าไป การก้มหน้าเล่นเกมโดยไม่สนใจคนรอบข้างแบบนี้ อาจทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ในการเจอดาราตัวเป็นๆ แบบนี้ไปได้เหมือนกันนะ นอกเหนือไปจากนั้น ความปลอดภัยก็สำคัญ ยิ่งตอนกลางคืนแบบในคลิป ต่อให้มีคนเล่นด้วยมากมายก็ยังน่ากลัวอยู่ดี เพราะฉะนั้นขอให้ทั้ง Justin Bieber และนักเล่มเกมทุกคนระมัดระวังตัวเองให้ดี เล่นเกมอย่างมีสติกันด้วยนะคะ

 

 

Photo : Gamerant.com
Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook