Lady Gaga เลิกกับแฟนหนุ่ม Taylor Kinney หลังคบนานกว่า 5 ปี | Sanook Music

Lady Gaga เลิกกับแฟนหนุ่ม Taylor Kinney หลังคบนานกว่า 5 ปี

Lady Gaga เลิกกับแฟนหนุ่ม Taylor Kinney หลังคบนานกว่า 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่า Little Monsters ต้องเศร้าไปพร้อมๆ กับขุ่นแม่ Lady Gaga เมื่อเธอออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่าน Social Media ว่าตอนนี้ยุติความสัมพันธ์กับคู่หมั้นหนุ่ม Taylor Kinney ที่คบกันมานานกว่า 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุของการแยกทางกันในครั้งนี้ไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน แต่จากคำกล่าวของ Lady Gaga เองแล้ว เธอพูดถึงตารางการทำงานอันยุ่งเหยิงของศิลปินอย่างเธอ และนักแสดงของคู่หมั้นหนุ่ม พวกเขาพยายามประคับประคองความสัมพันธ์ในครั้งนี้อย่างเต็มที่ แต่ในที่สุดหลังจากทั้งคู่ลอง “ห่างกันสักพัก” ก็มาถึงจุดที่ต้องจากลากันจนได้

 

ทั้งนี้สาวกาก้ายังยืนยันว่าพวกเขาทั้งคู่รักจริงๆ เคยคิดว่าต่างคนต่างก็เป็น “คู่แท้” ของกันและกัน พวกเขาก็เหมือนคู่รักคู่อื่นๆ ที่มีช่วงดี และช่วงแย่ แต่ในเมื่อเรื่องจบลงอย่างนี้ ก็ยังหวังว่าแฟนๆ จะให้การสนับสนุนเธอและเขากันต่อไป

จะว่าไปก็เสียดายนะ เพราะตั่งแต่ขุ่นแม่ Lady Gaga ประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่มไปเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2015 หลังจากนั้นก็ดูชีวิตของเธอจะมีความสุขดี การแต่งตัวก็สวยงามเรียบร้อยขึ้นเยอะ (จะเรียกว่าดูเป็นผู้เป็นคนจนแฟนเพลงตกใจก็ได้) แต่หลังจากนี้ไม่ว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกันใหม่ หรือต่างคนต่าง move on ก็ขอให้แฟนเพลงยังคงสนับสนุนผลงานของเธอกันต่อไปด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะขุ่นแม่

 

 

Story : Bella Luna

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook