“แบล็ควานิลลา” เมินกระแสวงแตก! หายไป 3 ปี รวมตัวกันอีกครั้ง! | Sanook Music

“แบล็ควานิลลา” เมินกระแสวงแตก! หายไป 3 ปี รวมตัวกันอีกครั้ง!

“แบล็ควานิลลา” เมินกระแสวงแตก! หายไป 3 ปี รวมตัวกันอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายไปนานพอสมควร จนมีกระแสว่า 3 หนุ่มวง แบล็ควานิลลา (Black Vaniila) วงแตก!! เลิกทำเพลงแล้วรึเปล่า? งานนี้หนุ่ม แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (ร้องนำ) , กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (กีตาร์/ร้องนำ) โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล (เบส) ศิลปินค่ายเยส!มิวสิก เครืออาร์เอส

เมินกระแสข่าวกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ปิดปาก (Silencing) เพลงป๊อปร็อคช้าๆ เท่ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่ได้นักร้องข้ามค่าย "สุดเขต จึงเจริญ" หรือ เอก Season 5 มาแต่งเนื้อร้องให้ ที่มีเนื้อหาพูดถึงอาการของคนที่พยายามรั้งคนรักไม่ให้จากไป ด้วยการปิดปากไม่ให้เธอพูดคำลาออกมา

หนุ่มแบงค์ เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า แบงค์-แบล็ควานิลลา.....ตอนแรกก็เกือบจะไม่ได้ทำเพลงเหมือนกันครับ แต่หลังจากที่เรา 3 คนมีโอกาสได้เล่นดนตรีในงานแต่งงานของพี่เอ (อดีตมือกลอง) และเราได้คุยเรื่องงานเพลงกันอีกครั้ง เลยได้ข้อสรุปว่าเราจะกลับมาทำเพลงด้วยกันหลังจากที่หายไปกว่า3 ปี ทำให้มีซิงเกิ้ลใหม่นี้ออกมาชื่อเพลง ปิดปาก (Silencing) เพลงป๊อปร็อคช้าๆ ผสมดนตรีบีทป๊อป มีกลิ่นอายแบบอังกฤษ

เพลงพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังจะถูกคนรักทิ้งไป แต่ทำได้เพียงปิดปากคนรักไว้ว่าอย่าพูดคำลาออกมา เรียกว่าซิงเกิ้ลใหม่นี้ หนุ่มๆวงแบล็ควานิลลาตั้งใจกันมากๆ ใช้เวลาในห้องอัดค่อนข้างนานประมาณ 3-4 เดือนได้ เพราะอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดสมกับที่ทุกคนรอคอย ที่สำคัญยังมีส่วนร่วมทุกขั้นตอนร่วมกับ พี่เบนซ์-โปรดิวเซอร์ สำหรับหลายๆคนที่คิดถึงและรอฟังเพลงของแบล็ควานิลลา พวกเขากลับมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook