ใหม่ ดาวิกา feat. Tattoo Colour ครั้งแรก! ใน MV “หอมละลาย” เสน่ห์หอมใหม่ที่สะกดทุกสายตา | Sanook Music

ใหม่ ดาวิกา feat. Tattoo Colour ครั้งแรก! ใน MV “หอมละลาย” เสน่ห์หอมใหม่ที่สะกดทุกสายตา

ใหม่ ดาวิกา feat. Tattoo Colour ครั้งแรก! ใน MV “หอมละลาย” เสน่ห์หอมใหม่ที่สะกดทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ต้องเรียกว่าเป็นผลงานสุดเซอร์ไพรส์จริงๆ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “หอมละลาย” ที่ได้นางเอกตัวท้อปของวงการ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมงานกับวงดนตรีขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศอย่าง Tattoo Colour ที่ทั้งสี่หนุ่มตั้งใจแต่งเพลงนี้ขึ้นใหม่สำหรับโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ

          งานนี้นางเอกพันล้านไม่ใช่แค่เพียงโชว์ความสวยทุกพิกเซลของเธอในเอ็มวีเท่านั้น แต่ยังฝากเสียงหวานๆ ไว้เป็นเสน่ห์อีกอย่างในเพลงนี้ด้วย ซึ่งใหม่เปิดใจว่า ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมานั้น เธอดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินวงนี้ เพราะชอบฟังเพลงของ Tattoo Colour อยู่แล้ว ขณะเดียวกันก็แอบกังวลอยู่ลึกๆ ว่าจะทำได้ดีแค่ไหน

          แต่จากเอ็มวีที่ออกมาก็ยืนยันแล้วว่าใหม่ทำหน้าที่ได้ดีมากและสวยเว่อร์ เพราะเสียงเพลงจาก Tattoo Colour บวกกับเสียงของใหม่และภาพสวยๆ ในทุกช็อตของเอ็มวีนี้ก็ทำให้คนดูรู้สึกเหมือนได้สัมผัสเสน่ห์หอมยาวนานจากดอกไม้ฝรั่งเศส

          เบื้องหลังผลงานที่หอมสะกดทุกสายตาชิ้นนี้มาจาก คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ ลักชัวรี่ เนเชอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีไอเดียและแรงบันดาลใจว่า กลิ่นหอมคือเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ ได้กลิ่นแล้วไม่สามารถห้ามใจให้ตกหลุมรักได้ โดยสี่หนุ่ม Tattoo Colour เผยว่าพวกเขาแต่งเพลงจากแรงบันดาลใจนี้ โดยใช้อินเนอร์ของผู้ชายคนหนึ่งที่อยากจะเซอร์ไพรส์คนพิเศษของเขาในวันพิเศษ โดยนึกถึงดอกไม้และกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคนพิเศษของเขา

          โดยในงานเปิดตัวเอ็มวีเพลงนี้ซึ่งคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์จัดขึ้นเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ใหม่ยังสร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยการจับไมค์ขึ้นเวทีพร้อมกับ Tattoo Colour เพื่อร่วมกันถ่ายทอดความหมายของความหอมออกมาเป็นเสียงเพลง

          ติดตามชมเอ็มวีเพลง “หอมละลาย” แบบเต็มๆ กันได้ที่ www.comfort.co.th/luxurynature และเลือกกลิ่นหอมที่สะท้อนความรู้สึกและสไตล์ของคุณได้จาก 4 กลิ่นในคอลเล็กชั่นใหม่ของคอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ ที่มีทั้งกลิ่น Enchanted (สีม่วง) กลิ่น Darling (สีชมพู) กลิ่น Glamorous (สีแดง) และกลิ่น Elegance (สีทอง)


[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา feat. Tattoo Colour ครั้งแรก! ใน MV “หอมละลาย” เสน่ห์หอมใหม่ที่สะกดทุกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook