"ป๊อก Mindset" กับเส้นทางดนตรีที่รักและบ่งบอกตัวตน "Uncover" | Sanook Music

"ป๊อก Mindset" กับเส้นทางดนตรีที่รักและบ่งบอกตัวตน "Uncover"

"ป๊อก Mindset" กับเส้นทางดนตรีที่รักและบ่งบอกตัวตน "Uncover"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมาดเท่ห์ทายาทตระกูลดังที่มีความหลงไหลในดนตรีแนวฮิปฮอป "ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" หรือ ป๊อก Mindset มาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านเสียงเพลงที่เขารักในอัลบั้มชุดแรกในชีวิต "Uncover" ในสังกัดไทยเทเนียม เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งได้ร่วมงานกันโดยจากการชักชวนของ "ขัน ไทเทเนี่ยม" ที่เคยได้ฟังผลงานเพลงของป๊อกมาก่อน

และเห็นว่าป๊อกเป็นคนมีฝีมือ จึงชวนมาทำเพลงด้วยกันในค่าย ซึ่งในอัลบั้มนี้ ป๊อก Mindset ได้ลงมือทำกันเองกับเพื่อน ๆ "Mindsetmob" ออกความคิดเห็นร่วมถึงการแต่งเนื้อร้อง ฯลฯ กับเพื่อนๆเกือบทุกขั้นตอน บทเพลงต่างๆในอัลบั้มชุดนี้จึงบ่งบอกตัวตนพวกเขาได้อย่างดี และอยากที่จะให้คนฟังรู้จักตัวตนมากขึ้นอีกด้วย

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ Mindset

ไม่ว่าจะเป็นปกซีดีที่จะเห็นเป็นภาพของรอยหยักในสมอง และเปิดสมองออกมาก็จะเป็นซีดีเพลง ที่เปรี่ยบเสมือน Uncover ตัวตนจริงๆ ที่อยากให้ทุกคนรู้จักผ่านเพลงทั้ง 15 ที่มาจากเรื่องจริงในชีวิตและคนรอบข้าง อาทิ "Tat It Up", "อย่าบอกว่ารัก", "All I Want" และ "With You"

ซึ่งได้โปรดิวเซอร์อย่าง DeejayB , Bkk , invaders มาโปรดิวซ์ให้ ซึ่งเป็นฮิปฮอปที่ผสมผสานดนตรีต่างๆเข้าด้วยกัน และมีศิลปินมากมายมาร่วมฟีเจอริ่งให้อีกด้วย

คลิกชมบทสัมภาษณ์ "ป๊อก Mindset" แร็ปเปอร์หนุ่มไฮโซกับอัลบั้มแรกในชีวิต! 

และซิงเกิ้ลล่าสุดซิงเกิ้ลที่ 4 ที่ชื่อเพลง "ภาพเก่า (Old School Love)" เพลงรักสไตล์ โซล-อาร์แอนบี ที่ได้นักร้องสาวเสียงดี นุ้ย วิริยาภา จาก เดอะพีชแบนด์ เจ้าของเพลงดัง "วอน" ที่มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งและป๊อกเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ส่วนหมีเป็นคนแต่งท่อนแร๊พ และนุ้ยช่วยแต่งเมโลดี้ส่งตรงมาจากนิวยอร์ก ซึ่งเป็นการทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเรื่องราวของพวกเขาสื่อในภาพเก่าๆแบบฉบับของตนเอง

ส่วนมิวสิควีดีโอเป็นการใช้ภาพกราฟฟิค เอาภาพที่ถ่ายไปทำเป็นรูปวาดตามคอนเซปต์ของภาพเก่าเป็นสีมู๊ดโทนขาวดำ ซึ่งผลตอบรับกระแสดีเกินคาดฮิตติดชาร์ท แล้วถ้าใครอยากที่จะรู้จักพวกเค้ามากขึ้น กับตัวตนที่แท้จริงของพวกเค้าต้องลองเอาอัลบั้มนี้ไปฟังกันดูจ้า

หนุ่มป๊อกเล่าเรื่องราวที่มาของรอยสัก 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ป๊อก Mindset" กับเส้นทางดนตรีที่รักและบ่งบอกตัวตน "Uncover"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook