SangSom & LOOKER เตรียมเปิดประสบการณ์ดนตรี จากศิลปินแห่งแรงบันดาลใจ | Sanook Music

SangSom & LOOKER เตรียมเปิดประสบการณ์ดนตรี จากศิลปินแห่งแรงบันดาลใจ

SangSom & LOOKER เตรียมเปิดประสบการณ์ดนตรี จากศิลปินแห่งแรงบันดาลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเกิดอะไรขึ้น…เมื่อแบรนด์ไทยสุดยูนีค SangSom & LOOKER

เตรียมเปิดจิตวิญญาณ ศิลปะ และดนตรีที่ไม่เหมือนใคร จากศิลปินแห่งแรงบันดาลใจ 

 

หลายๆ คนคงรู้จัก 2 แบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี และเมื่อ 2 แบรนด์มาจับมือร่วมกันคิดสร้างสรรค์ไอเดียดีๆ ที่เกิดมาจากจุดเริ่มต้นของสโลแกนแห่งแรงบันดาลใจ 'คนไทย...ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก' ที่ฮิตติดหูติดปากกันเรื่อยมา โดยเรื่องราวของสโลแกนนี้ เกิดมาจากความตั้งใจของคนไทยที่ต้องการพัฒนา แบรนด์ให้มีคุณภาพทัดเทียมระดับสากล จนประสบความสำเร็จกลายเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป และได้รับรางวัลการันตีจากต่างประเทศมากมาย จนกลายเป็นที่มาของการร่วมโปรเจ็กต์ระหว่าง ‘SangSom’ แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก และ ‘LOOKER’ นิตยสารที่ Inspire ในเรื่องแฟชั่นการแต่งกาย กับโปรเจ็กต์สุดพิเศษในชื่องาน ‘SangSom Spirit’ เพื่อให้เหล่าสาวกทั้งหลายได้เสพผลงานอาร์ตในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร

ความพิเศษของงานในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมสุดยูนีค ที่บรรจงสร้างมาให้ทุกท่านได้สัมผัสถึง 4 สถานที่ 4 ศิลปิน 4 วงดนตรี กับ 4 visual จากศิลปินแห่งแรงบันดาลใจมากความสามารถ อาทิ ปู – จิรัฏฐ์  พรพนิตพันธุ์, โอ่ง – กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, กบ - พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม, จีน กษิดิศ, Duck Unit, DJ Maft Sai เป็นต้น  

เตรียมตัวเปิดจิตวิญญาณ ศิลปะ และดนตรีที่ไม่เหมือนใคร จากศิลปินแห่งบันดาลใจ พบกันแน่นอน ทุกวันพุธสุดท้ายของปลายเดือน เริ่มตั้งแต่ 29 มิถุนายน ถึง เดือนกันยายน 2559 พร้อมกระทบไหล่กับเหล่า Influencers ชื่อดังที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งพวกเขาจะมาอยู่ในบรรยากาศเดียวกันกับทุกคนอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

อัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.facebook.com/sangsomexperience แล้วอย่าลืมมาแสดงสปิริตกันทั้งคืนไปพร้อมๆ กันนะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook