ดีเจผกา-ดีเจนัตตี้ ท้าไปชมการแข่งขันระดับโลก Red Bull Thre3Style Thailand 2016 | Sanook Music

ดีเจผกา-ดีเจนัตตี้ ท้าไปชมการแข่งขันระดับโลก Red Bull Thre3Style Thailand 2016

ดีเจผกา-ดีเจนัตตี้ ท้าไปชมการแข่งขันระดับโลก Red Bull Thre3Style Thailand 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ดีเจฝีมือกล้า แวะมาทักทายแฟนๆชาวสนุก และเป็นตัวแทนมาเชิญชวนไปชมการแข่งขันเวทีระดับโลก Red Bull Thre3Style Thailand 2016 สำหรับผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลงและมีความสุขที่ได้เห็นผู้คนขยับตัวไปตามจังหวะดนตรีที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้น

การกลับมาอีกครั้งของ Red Bull Thre3Style Thailand 2016 การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีเจ ซึ่ง ดีเจผกา-ดีเจนัตตี้ คือหนุ่งในผู้เข้ารอบการแข่งขันใน 6 ดีเจไทย เพื่อไปเวทีระดับโลก ได้แก่ Bomber Selecta , WHATDATFROG , BUTUNG , Nutty , ISTYLE , PAKA   คลิกอ่านข้อมูลดีเจทั้ง 6 คนได้ที่นี่!

ที่จัดโดย ยูโรเปี้ยน เรดบูล ซึ่งเป็นมากกว่าการสร้างความสนุกให้คนดูเพียงชั่วข้ามคืน แต่ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ดีเจสัญชาติไทยได้บินไกลไปโชว์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองบนเวทีการแข่งขันระดับโลกอีกด้วย ซึ่งปีนี้ผู้ชนะจะไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศชิลี ในเดือนธันวาคมนี้!

คลิกชมบทสัมภาษณ์ เปิดใจดีเจไทยสู่การแข่งขันเวทีระดับโลก Red Bull Thre3Style Thailand 2016 

อนึ่ง Red Bull Thre3Style คือการแข่งขันที่จัดขึ้นมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีเจที่ทำให้ผู้ชมมีความสนุก พร้อมทั้งต้องทำให้กรรมการประทับใจ เพราะไม่ใช่แค่เทคนิคเท่านั้นที่เป็นตัวตัดสิน แต่สิ่งที่น่าติดตามยังอยู่ที่การเลือกเพลง การทำเพลงออกมาไม่ซ้ำใคร และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

และดีเจแต่ละคนจะต้องใช้เพลงอย่างน้อย 3 สไตล์มามิกซ์ให้เข้ากันเป็นหนึ่งเดียวภายในเวลาเพียง 15 นาที เรียกได้ว่าเวทีนี้เป็นเวทีเฟ้นหา DJ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และความหลงใหลในเสียงเพลงหลากหลายสไตล์

ดีเจผกา

ดีเจนัตตี้

ตามเชียร์พวกเค้าทั้ง 6 คน ใน 24 มิถุนายนนี้ที่ CÉ LA VI Bangkok ตั้งแต่ 21.00 เป็นต้นไป มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน Red Bull Thre3Style World DJ Championship ที่ประเทศชิลี!!!

Sanook! Music ไม่พลาดแน่งานดีๆแบบนี้ ดีเจไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกแล้วเจอกัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook