ขาแดนซ์ยกนิ้ว Road to Ultra Thailand งาน EDM ที่สุดแห่งปี!! | Sanook Music

ขาแดนซ์ยกนิ้ว Road to Ultra Thailand งาน EDM ที่สุดแห่งปี!!

ขาแดนซ์ยกนิ้ว Road to Ultra Thailand งาน EDM ที่สุดแห่งปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฮอตตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน กระแสความต้อองการบัตรอยากล้นหลาม และถือว่าเป็นงาน EDM ที่ร้อนแรงที่สุดของปี สำหรับงาน Road to Ultra Thailand 2016 ที่ได้ประกาศศักดาความมันส์ ชนิดสายย่อขาเดี๊ยงกันไปเรียบร้อยแล้ว!!

เพราะหลังจากบัตรของงานถูกจำหน่ายหมดลง ก่อนเปิดการแสดง SOLD OUT!!! ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับ จากบรรดาสาวกขาแดนซ์ทั้งหลาย ที่พร้อมเทใจกันมาร่วมเฉลิมฉลองสุดยอดมิวสิคเฟสติวัล Road to Ultra Thailand 2016

จากการนำเสนอของ รีท็อกซ์ เซสชั่น โปรโมเตอร์ตัวจริง มือหนึ่งของแนวเพลงอีเล็คโทรนิคของไทย โดยในครั้งนี้มีเหล่าคนดูกว่า 18,000 คนที่เช้ามาร่วมรับพลังความสนุกในครั้งนี้ รวมไปถึงเหล่าคนดังมากมาย อาทิ คิท เบญจรงค์กุล , มาร์กี้ ราศรี , ขันเงิน เนื้อนวล , ทูพี เซาท์ไซด์ , เอ ศุภชัย , หมูตั้ง อรรถดิศ , หลิว มนัสวีร์ , อ้อม กานต์พิชาร์ , แก้ว เฟ ฟาง แก้ว ฯลฯ

เพื่อร่วมสนุกกับทัพศิลปินสุดตื๊ดระดับท็อปของโลกเพื่อร่วมฉลองการโชว์ในไม่กี่ครั้งสุดท้ายของ Avicii ดีเจ, โปรดิวเซอร์มาแรงที่สุดแห่งยุค วัย 26 ปี จากสวีเดน คือมารอต่อแถวซื้อบัตรกับแต่เช้าจ้า เพื่อรอคอยการขายบัตรพิเศษเพิ่มเพียง 200 ใบหน้างาน แถวยาวมากกกกก และหมดอย่างรวดเร็วจ้า งานปังจริงๆ!

พอประตูของงานเปิดรับทุกคนเมื่อเวลา 4 โมงเย็น อุ่นเครื่องด้วย Retox Sessions DJ ดีเจไทยเจ้าบ้าน Ninegod , Skinny Mark , Super L ที่วอร์มกันจนฟอร์เริ่มอุ่นได้ที่ ประเดิมเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลดีเจกับ Ansolo ดีเจหนุ่มสุดฮอต ที่มาเมือนแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก

ที่ทำเอาแฟนชาวไทย RTU หวั่นไหวไปกับฝีมือ มาต่อด้วย 2 หนุ่ม Sunnery James & Ryan Marciano ที่การรันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และการมาเยือนไทยเป็น ครั้งแรกของ JAUZ ที่ฝากลีลาพร้อมเซ็ทลิสต์ที่ไม่ธรรมดได้ใจไปเต็มๆ

และการกลับมาอีกครั้งของ สุดยอดซุปเปอร์สตาร์วัยทีนอย่าง Martin Garrix หล่อกระชากใจเจ๊มาก อิอิ  สิ้นสุดการรอคอยเมื่อส่งต่อให้กับ Avicii ที่ทุกคนรอคอย ชมการโชว์ฝีมือครั้งสุดท้าย ที่ได้ประกาศปิดฉากการทำงานในอาชีพดีเจในปีนี้ หวดกันยับก่อน สายย่อโยกย้ายกันพริ้วสุด ฝีมือสุดเจ๋งแฟนเพลงชาวไทยได้มันส์กกันสุดขีด จนถึงตีหนึ่งกว่า เรียกได้ว่าแฟนเพลงขาแดนซ์ทุกคนได้เต็มอิ่มแบบครบรส ขาเดี๊ยงกันไปข้าง ร่างแหลกกันไป กับประสบการณ์ความมันส์จากสุดยอดดีเจในค่ำคืนนั้นอย่างลืมไม่ลง ฟินกันไป!!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ขาแดนซ์ยกนิ้ว Road to Ultra Thailand งาน EDM ที่สุดแห่งปี!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook