Backstreet Boys โผล่เซอร์ไพรส์บนเวทีประกวดนางงาม Miss USA 2016 | Sanook Music

Backstreet Boys โผล่เซอร์ไพรส์บนเวทีประกวดนางงาม Miss USA 2016

Backstreet Boys โผล่เซอร์ไพรส์บนเวทีประกวดนางงาม Miss USA 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ นางงามทั่วโลกที่ดูรายการสดทางอินเตอร์เน็ตอยู่ หรือแม้กระทั่งคนอเมริกันเอง น่าจะมีหลายคนที่ไม่ทราบว่า 5 หนุ่ม Backstreet Boys จะโผล่เซอร์ไพรส์กลางงานประกวดนางงามสหรัฐ หรือ Miss USA 2016 พออินโทรเพลงI Want It That Way” ขึ้นเท่านั้นแหละ สาวๆ ในฮอลกรี๊ดลั่น รวมไปถึงพี่ป้าน้าอาที่เป็นญาติๆ ผู้เข้าประกวดก็ดีใจจนลืมไปเลยว่าอยู่ในงานประกวดนางงาม แถมยังร้องเพลงตามได้เป๊ะๆ พิสูจน์ได้เลยว่าเพลงของเขายังเป็นที่จดจำของคนอเมริกันหลายคนเลยทีเดียว

หนุ่มๆ เลือกที่จะร้องเมดเล่ย์ 2 เพลงอมตะนิรันดร์กาลอย่าง I  Want It That Way” และ As Long As You Love Me” โดยมีผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายเดินออกมาจับมือกับหนุ่มๆ สวยๆ จังหวะที่สาวๆ เดินมาจับมือ หนุ่ม Brian แอบแซวสาวๆ ว่า You’re tall” โดยร้องลงไปในเพลงอีกด้วย (แหงล่ะ ตัว Brian เองก็ไม่ได้สูงเหมือนคนอื่นในวงอยู่แล้ว) นอกจากนี้หนุ่ม AJ ยังทำท่าวันทยาหัต ทำความเคารพกับผู้เข้าประกวดที่เป็รทหารหญิงอีกด้วย (ซึ่งต่อมาเธอคนนี้นี่แหละที่เป็นผู้ชนะ Miss USA 2016)

 

คลิกเพื่อชม Backstreet Boys in Miss USA 2016

 

แต่ที่น่าประทับคือหนุ่มๆ ยังคงน่ารักสดใสเหมือนสมัยเป็นวัยรุ่น ถึงขั้นแฟนเพลงถามว่า “พวกเขาไม่แก่ลงกันบ้างเลยเหรอ?” และร้องเพลงตามกันได้จนจบโชว์

เพลงตั้งแต่ปี 1999 ทุกคนยังจำกันได้ดีจนถึงทุกวันนี้ น่าปลื้มใจแทนหนุ่มๆ จริงๆ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook