Britney Spears แซ่บลืมกับแผงแดนเซอร์หล่อล่ำ เบื้องหลัง MV “Make Me Oooh” | Sanook Music

Britney Spears แซ่บลืมกับแผงแดนเซอร์หล่อล่ำ เบื้องหลัง MV “Make Me Oooh”

Britney Spears แซ่บลืมกับแผงแดนเซอร์หล่อล่ำ เบื้องหลัง MV “Make Me Oooh”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์โชว์เมดเล่ย์สุดอลังการให้แฟนๆ หายคิดถึงในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards 2016 กันไปแล้ว ล่าสุดแม่บริท Britney Spears อัพรูปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Make Me Oooh” ซิงเกิลล่าสุด ให้แฟนๆ ได้น้ำลายหกกันเป็นแถว เพราะดูเหล่าแดนเซอร์ที่ถอดเสื้อ แข่งกันโชว์ซิกส์แพ็คสุดแซ่บเหล่านี้สิ อิจฉาแม่บริทกันใช่ไหมล่ะ?

เพลงใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “Make Me Oooh” นี้ (แค่ชื่อเพลงก็เซ็กซี่แล้วนะเนี่ย) ได้แร็ปเปอร์หนุ่มคนเก่ง G-Eazy มาช่วยสร้างสีสันให้กับเพลงอีกด้วย เห็นทีคราวนี้ต้องเต้น ต้องโยก ต้องเซ็กซี่กันจนเหงื่อไหลไคลย้อยกันไปข้างหนึ่งแน่ๆ ก็ดูชุดซะก่อนสิ ประหยัดผ้าผ่อนกันขนาดนี้ มีหรือจะไม่ฮอตให้ทะลุปรอทกันไปเลย

Britney Spears & G-Eazy rapper

 


 Britney Spears กับหนุ่มลึกลับ (?) พร้อมแคปชั่นเก๋ๆ ว่า "เลนส์กล้องเบลอขนาดนี้ เพราะการถ่ายทำเอ็มวีวันนี้มันร้อนอย่างกับไฟเลยน่ะสิ"


ซิงเกิลใหม่ และอัลบั้มใหม่ วางแผนไว้คร่าวๆ ว่าจะปล่อยให้เราได้ฟังกันช่วงฤดูใบไม้ผลิหน้า (ยังไม่ระบุวัน) แต่รับรองว่างานนี้ร้อนฉ่าจนกองทัพสาวบริทอย่างเราๆ อดใจลุกขึ้นมาเต้นตามไม่ได้แน่ๆ เลย กว่าจะได้ฟังเพลงใหม่ เรามาซ้อมท่าเต้นเพลงเก่าๆ ในเพลย์ลิส Best of Britney Spears วอล์มอัพรอกันก่อนดีกว่า เอาให้ร่างแน่นฟิตเปรี๊ยะเหมือนขุ่นแม่ไปเลยเนอะ

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook