HERS กับเพลง “ลืมไปแล้ว” และ “รัก.. ที่ไม่มีเธออยู่” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

HERS กับเพลง “ลืมไปแล้ว” และ “รัก.. ที่ไม่มีเธออยู่” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

HERS กับเพลง “ลืมไปแล้ว” และ “รัก.. ที่ไม่มีเธออยู่” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้เป็นสัปดาห์แห่งเพื่อนหญิงพลังหญิงจริงๆ สำหรับ JOOX Live: Rehearsal Sessions ตลอดสัปดาห์นี้ เพราะวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับวงน้องใหม่ (ที่ฝีมือไม่ใหม่เลย) อย่างวง HERS เพื่อนสาวสามคนจะรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดุริยางคศิลป์ โดยมี “ยีนส์” อดีตแชมป์ Thailand Ukulele 2012 เป็นคนชักจูงเพื่อนๆ อย่าง “พลอย” นักร้องนำ ที่ร้องเพลงด้วยกันอยู่แล้ว และ “กิ๊ก”เพอร์คัชชั่น ที่ช่วยเติมเต็มวงให้สมบูรณ์ ก้าวขาเข้าวงการดนตรี จากการแสดงสดตามร้านอาหาร จนสุดท้ายฝีมือ และความเก๋าของพวกเธอฉายแวว เข้าตากรรมการอย่างจัง จนได้มาอยู่บ้าน What the Duck เป็นที่เรียบร้อย

อ่านประวัติวง HERS เพิ่มเติม คลิกที่นี่

จะบอกว่าเป็น “สิงโต นำโชค” เวอร์ชั่นวงดนตรีผู้หญิงล้วนสามคนก็คงจะไม่แปลก เพราะกลิ่นอายความเป็นป็อบอะคูสติกมาเต็ม จากฝีมือของทีมโปรดิวเซอร์เดียวกัน ตัวตนของพวกเธอเป็นอย่างไร ไปทำความรู้จักกับทั้งสามสาวกันเลยค่ะ

คลิกเพื่อชม JOOX Live Interview – HERS

 

“ลืมไปแล้ว” ซิงเกิลแรกในชีวิตของ HERS สื่อถึงเรื่องราวเก่าๆ ดีๆ ที่มีความผูกพันกันกับคนรัก ไม่ว่าจะยังอยู่เคียงข้างกัน หรืออาจจะเลิกรากันไปแล้วก็ได้ เป็นคำถามที่อยากจะถามเขา แต่อาจจะไม่กล้าถามตรงๆ ได้แต่แอบเขาในใจว่าลืมความทรงจำดีๆ ของเราไปหรือยัง

ด้วยสไตล์ดนตรีป็อบอะคูสติก ผสมไปกับเสียงสวยๆ เท่ๆ ออกโซลนิดๆ ของ “พลอย” จึงทำให้เพลง “ลืมไปแล้ว” ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ไม่หวาน ไม่เลี่ยนจนเกินไป มีความเท่ มีความพอดีตรงกลาง ที่ผู้ชายจะหยิบมาฟังก็ไม่เคอะเขิน เพราะไม่ใช่เพลงเพื่อนหญิงให้กำลังใจหญิงด้วยกันเอง แต่บอกเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่เราและอีกฝ่ายจะเป็นเพศสภาพไหนก็ได้ทั้งนั้น

คลิกเพื่อชม HERS - ลืมไปแล้ว (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

อีกเพลงหนึ่งที่เป็นเพลงพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ Sanook Music และ JOOX โดยเฉพาะ คือเพลง “รัก.. ที่ไม่มีเธออยู่” เพลงเก่าของรุ่นพี่ในค่ายอย่าง สิงโต นำโชค ที่นำมาร้องและเรียบเรียงใหม่โดยสามสาว HERS รับรองว่าเวอร์ชั่นนี้อาจทำให้คุณลืมเวอร์ชั่นต้นฉบับไปชั่วขณะเลยทีเดียว

คลิกเพื่อชม HERS – รัก.. ที่ไม่มีเธออยู่ - HERS (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

                                               

ปล่อยให้เป็นสัปดาห์ของสาวๆ กันไปแล้ว สัปดาห์หน้าพบกับ Unity โปรเจ็คพิเศษเอาใจขาฮิปฮอป และ Inspirative วงดนตรี post-rock สุดเท่ ฟังมันฟังดีได้ทั้งชายและหญิง บทสัมภาษณ์และการแสดงสดแบบที่พวกเขาไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนจะเป็นอย่างไร ติดตามกันวันอังคารที่ 7 มิ.ย. 59 และ วันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. 59 นี้นะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook