จำได้ไหม? วง Singular สองหนุ่มดูโอ้ขวัญใจสาวๆ ที่หลายคนคิดถึง! | Sanook Music

จำได้ไหม? วง Singular สองหนุ่มดูโอ้ขวัญใจสาวๆ ที่หลายคนคิดถึง!

จำได้ไหม? วง Singular สองหนุ่มดูโอ้ขวัญใจสาวๆ ที่หลายคนคิดถึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการเพลงในยุค 2010s นั้นเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ศิลปินป๊อปนอกกระแส ที่มาพร้อมงานเพลงเรียบง่ายแต่เข้าถึงใจคนฟัง ได้มีโอกาสเข้ามาสร้างชื่อเสียงมากมาย ซึ่งหนึ่งในวงดนตรีที่เข้ามาอยู่ในหัวใจหลายๆคนในตอนนั้นก็คือวง ซิงกูล่าร์ ดูโอ้แนวอะคูสติกป๊อปที่สร้างกระแสมากมายจากผลงานและลุคที่โดนใจสาวๆ

นัท และ ซิน SINGULAR

สำหรับวงซิงกูล่าร์นั้นเป็นดูโอ้สองหนุ่ม ซิน ทศพร นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ และ นัท โชติวุฒิ มือกีต้าร์ผู้ได้รับรางวัลมากมาย ในตอนแรกพวกเขานั้นเป็นศิลปินอิสระ ก่อนที่จะมาแจ้งเกิดกับค่าย BEC tero กับอัลบั้ม The White room ที่มีเพลงฮิตอย่าง เบาเบา ที่ฮิตสุดๆเมื่อถูกปล่อยออกมา ด้วยเพลงที่สามารถฟังได้ไม่เบื่อ และลุคของทั้งสองที่ทำให้ ซิน และ ณัฐเป็นคู่จิ้นขวัญใจหลายๆคนในยุคนั้นเลย 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม The White room Decoration ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เบา เบา - SINGULAR

และหลังจากปล่อยอัลบั้ม The White room วงซิงกูล่าร์ก็ได้รับรางวัลทางดนตรีมากมาย ทั้งรางวัลศิลปินขายดีที่สุดของค่าย BEC TERO และรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมจากหลากหลายเวที และหลังจากนั้น พวกเขาก็มากับอัลบั้ม The Whiteroom Decoration ที่เพิ่มเพลงเข้าไปอีกสี่เพลง รวมถึงเพลง Some other day ที่ได้ศิลปินดูโอ้ชาวญี่ปุ่นอย่าง Depapepe มาร่วม FEAT ด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Some other day - Singular FEAT Depapepe

โดยความสำเร็จของอัลบั้มแรกนั้น เป็นแรงผลักดันให้ทางวงกลับมาพร้อมอัลบั้ม SPIRIT ที่มีเพลงอย่าง Second chance และ นอยด์ เป็นซิงเกิ้ลฮิตจากอัลบั้ม รวมถึงอีกหลากหลายบทเพลงจากอัลบั้มดังกล่าวและหลังจากนั้นหนึ่งปีก็เกิดข่าวช็อคขึ้น เมื่อสมาชิกวงอย่าง นัท และ ซิน ตัดสินใจแยกวงหลังจัด Fanmeeting ครั้งสุดท้ายและปล่อยบทเพลง Until we meet again เป็นการทิ้งทวน

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม SPIRIT ของวง Singular ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง นอยด์ - SINGULAR

ล่าสุดในปัจจุบัน นัท นั้นก็ยังคงอยู่ในเส้นทางดนตรีและมีผลงานกับ มาเรียม B5 กับเพลง Soulmate ส่วนซินนั้นก็ผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยวกับอัลบั้ม Melancholy อัลบั้มเพลงเดี่ยวที่ได้รับคำชมอย่างมากมาย เพราะดนตรีในอัลบั้มชุดนี้มีความหลากหลายมาก ทั้งดนตรีแนว Deep house ในเพลง แล้วแต่ หรือเพลง ฉันเป็นใครสำหรับเธอ ที่มาพร้อมดนตรีแนวแจ๊ส 

คลิกฟังเพลงในอัลบั้ม MELANCHOLY - SIN

คลิกฟังเพลง Soulmate  มาเรียม B5 Feat นัท Singular ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าตอนนี้วงซิงกูลาร์จะไม่ได้ทำงานด้วยกันแล้ว แต่บทเพลงของทั้งสองยังเป็นที่ชื่นชอบเสมอ เรื่องราวของพวกเขานั้นแสดงให้เห็นเลยว่า งานเพลงที่ดีนั้นจะอยู่ไปตลอดถึงแม้ศิลปินจะหยุดทำผลงานแล้วก็ตาม 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง Singular  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จำได้ไหม? วง Singular สองหนุ่มดูโอ้ขวัญใจสาวๆ ที่หลายคนคิดถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook