วันที่รอคอยเกือบ 10 ปี Getsunova สุดปลื้มอัลบั้มแรกในชีวิต!! | Sanook Music

วันที่รอคอยเกือบ 10 ปี Getsunova สุดปลื้มอัลบั้มแรกในชีวิต!!

วันที่รอคอยเกือบ 10 ปี Getsunova สุดปลื้มอัลบั้มแรกในชีวิต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เกทสึโนวา” ปลื้มปริ่ม แถลงอัลบั้มแรกในชีวิต...เกทสึโนวา เดอะ เฟิร์ส อัลบั้ม ผ่านไปอย่างสวยงาม งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มครั้งแรกในชีวิตของ ศิลปิน “Getsunova” สังกัด ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภายใต้ชื่อ Getsunova The First Album” (เกทสึโนวา เดอะ เฟิร์ส อัลบั้ม) งานนี้ทำเอา 4 หนุ่ม “เกทสึโนวา” ปลื้มปริ่ม อิ่มใจ

กับวันที่รอคอยมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ภายในงานยังมีโชว์เพลงฮิต อาทิ “ไกลแค่ไหนคือใกล้, แตกต่างเหมือนกัน, คนไม่จำเป็น” ฯลฯ การันตี 600 ล้านวิว และแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ณ ลาน Groove Central World เมื่อวันก่อน

กับ 4 หนุ่มคนดนตรีมาแรง ที่มาพร้อมผ้าปิดหน้าที่ทำเอาฮิตทั่วประเทศ เน้นขายดนตรีไม่ได้ขายหน้าตา "เก็ตสึโนวา" กับความฝันบนถนนสายดนตรีของพวกเขา ที่ฮอตฮิตเป็นกระแสร้อนในหมู่คนฟังเพลงรุ่นใหม่ และเป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ติดชาร์ต 100 อันดับเพลงทั่วโลก ซึ่งจัดอันดับโดยเว็บไซต์ยูทูบยาวนานถึง 14 สัปดาห์

ซึ่งในตอนแรก หลายๆคนขนานนามว่า พวกเขาเป็นแค่วงดนตรีไฮโซ เพราะ 4 หนุ่ม Getsunova แต่ละคนล้วนเป็นทายาทตระกูลดังทั้งนั้น ที่เข้ามาทำเพลงเพราะอยากทำเล่น ๆ สนุก ๆ เท่านั้น แต่ตอนนี้พวกเขาคงพิสูจน์ให้ใครได้รู้ถึงความตั้งใจจริงแล้ว ที่อยากจะสานฝันทางด้านนักดนตรี กับวันที่รอคอยมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่เชื่อในความอดทนและสู้เพื่อความฝัน จนถึงความสำเร็จ นี่คือจุดเริ่มต้นของ Getsunova วงดนตรีที่มีความฝันน่าชื่นชมจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook