Blue Shade กับเพลง “ถ้าเรายังรักกัน” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

Blue Shade กับเพลง “ถ้าเรายังรักกัน” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

Blue Shade กับเพลง “ถ้าเรายังรักกัน” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่ผ่านมา มีศิลปินหน้าใหม่ผุดขึ้นมาให้เราได้ลองเปิดใจฟังเพลงใหม่ เสียงนักร้องใหม่ๆ ก็ไม่น้อย แต่ก็ต้องขอบอกเลยว่า มีเพียงไม่กี่คน ไม่กี่วง ที่จะได้ส่วนแบ่งจากฐานแฟนคลับศิลปินรุ่นใหญ่ตัวท็อประดับประเทศออกมาได้ ซึ่งวง Blue Shade ก็ทำเพลงออกมาได้ดี จนหลายคนเปลี่ยนใจไปเป็นแฟนคลับตัวยงของวงนี้ได้อย่างไม่ต้องลงแรงโปรโมตอะไรมาก

แต่ครั้นจะบอกว่า Blue Shade เป็นวงดนตรีน่าใหม่เอี่ยมก็คงจะไม่ถูกสักทีเดียว เพราะสมาชิกแต่ละคนอยู่ในถนนสายนักดนตรีกันมาสักพักใหญ่แล้ว เพียงแต่ครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันใหม่ เพิ่มสมาชิกใหม่ และถือกำเนิดชื่อวงใหม่ จึงกลายมาเป็นศิลปินฝีมือเก๋า ในนามน้องใหม่มากกว่า

คลิกชมบทสัมภาษณ์ JOOX Live Interview – Blue Shade

 

“ถ้าเรายังรักกัน” ได้ฝีมือของ “เชฟ” นักร้องนำเป็นคนแต่งเพลง โดยมีแรงบันดาลใจมาจากชีวิตรักของเขาเอง ที่ต้องประสบพบเจอกับเหตุการณ์ทะเลาะ ไม่เข้าใจกันของคนสองคนตามสไตล์คู่รักทั่วไป แต่ถึงอย่างไรแล้ว หากคนทั้งคู่ยังรักกันอยู่ ไม่ว่าจะทะเลาะกันสักกี่ครั้ง ความรักจะยังคงเป็นเหตุผลที่จะทำให้คนทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน เข้าใจกัน ให้อภัยกัน และยอมรับในความเป็นตัวของคนๆ นั้นเองในที่สุด

เพลง “ถ้าเรายังรักกัน” จึงเป็นเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจ แต่เข้าใจได้ง่าย และยังโดนใจใครหลายๆ คนได้ในเวลาอันรวดเร็ว ยิ่งได้บรรยากาศของเพลงนี้ในห้องซ้อมดนตรี เพลงเก่าเพลงเดิม เพิ่มเติมคือบรรยากาศใหม่เพลงนี้จะยังเพราะกินใจคุณอยู่ไหม ต้องลองไปชมกันค่ะ

 

คลิกเพื่อชม Blue Shade – ถ้าเรายังรักกัน (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

 

หลงรัก Blue Shade ขึ้นมาอีกนิดแล้วใช่ไหมล่ะ ใครยังอยากฟังเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศดีๆ แบบนี้อีก ติดตามอีกคลิปที่เราจะนำมาฝากกันในเพลง “อยากเจอ” ในวันศุกร์ที่ 27 พ.ค. 59 นี้ ที่นี่ Sanook! Music และแอพพลิเคชั่น JOOX ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook