“ส้มเช้ง 3 ช่า” จับไมค์ร้องเพลง เผยมุมมองสาวช่างเลือกใน “โสดหลักสี่” | Sanook Music

“ส้มเช้ง 3 ช่า” จับไมค์ร้องเพลง เผยมุมมองสาวช่างเลือกใน “โสดหลักสี่”

“ส้มเช้ง 3 ช่า” จับไมค์ร้องเพลง เผยมุมมองสาวช่างเลือกใน “โสดหลักสี่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทบาทใหม่ที่จะมาพิสูจน์ฝีมือ เมื่อถึงคิวสำหรับสาวแซ่บอารมณ์ดี ส้มเช้ง 3 ช่า มาจับไมค์ร้องเพลงทั้งที งานนี้ต้องไม่ธรรมดา เดินหน้าเสิร์ฟความสนุกตามรอยพี่ๆ หม่ำ ,เท่ง , โหน่ง แก๊งค์สามช่ามาติดๆ ด้วยซิงเกิ้ลแรกในชื่อเพลงสะดุดหู “โสดหลักสี่” ในสังกัดค่าย “เวิร์คพอยท์ มิวสิค”

ฝีมือการแต่งเนื้อร้อง-ทำนองจากผู้ประพันธ์เพลงชื่อดังอย่าง อ.บอย-สิทธิพิเศษ ต้นคำ ผู้สร้างปรากฎการณ์เพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ที่ดังทั่วประเทศมาแล้ว โดยส้มเช้งเผยว่า ....เพลงโสดหลักสี่เป็นซิงเกิ้ลแรกในฐานะการเป็นศิลปินเต็มตัวของส้ม ตื่นเต้นมาก เหมือนทุกครั้งที่เริ่มอะไรใหม่ๆ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบและให้การสนับสนุนงานของส้มเหมือนที่ผ่านมา

สำหรับเนื้อหาเพลงนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวของสาวๆ มาเล่าผ่านเพลง มีเนื้อหาน่ารักๆกับผู้หญิงในแต่ละวัยที่จะมีผู้ชายเข้ามาจีบในแต่ละช่วงของอายุที่เปลี่ยนไป แต่ความรักของผู้หญิงที่เข้าเลขสี่นั้น จะมีวิธีการเลือกผู้ชายอย่างไรต้องติดตาม

เพลงจังหวะสนุกๆ มุมมองของสาวช่างเลือก แต่สุดท้ายเลือกไปเลือกมาอายุเลยเลข 4 ก็ยังไม่มีแฟน ส่วนเรื่องราวใน MV “โสดหลักสี่” เป็นการจำลองชีวิตของครูสาวใหญ่ที่ครองตัวเป็นนางสาวเพราะตั้งสเปคแฟนไว้สูงเกิน กับเพลงแรกในชีวิตของเธอส้มเช้ง ลองชมและฟังกันค่ะกับบทบาทใหม่ของเธอ หลังบินไปทำสวยที่เกาหลีใต้ ตอนนี้หน้าเด้งสุด ๆ เป๊ะเวอร์!

MV โสดหลักสี่ - ส้มเช้ง 3 ช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook