“แชมป์ ศุภวัฒน์” เปิดค่ายเพลงกระแสดี ส่ง “อย่าเริ่ม” ย้ำความแรง! | Sanook Music

“แชมป์ ศุภวัฒน์” เปิดค่ายเพลงกระแสดี ส่ง “อย่าเริ่ม” ย้ำความแรง!

“แชมป์ ศุภวัฒน์” เปิดค่ายเพลงกระแสดี ส่ง “อย่าเริ่ม” ย้ำความแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ชิมลางงานเพลง ซิงเกิ้ล “ขอ (If I May)” ภายใต้ค่ายเพลงน้องใหม่ LKC Music (LoogKate Champ Music) ที่ “แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์” ควักทุนลงแรงสุดตัว โดยใช้ชื่อตัวเองและชื่อภรรยาเป็นชื่อค่าย และผลการตอบรับดีเกินคาด จึงปล่อยซิงเกิ้ล “อย่าเริ่ม (Don’t Start)” ตามติดออกมาให้ได้ฟินกันอีกครั้ง

โดยได้นักร้องเสียงใส “แพร วรกานต์ เจียมจิตต์รักษ์” มา feat. และถ่ายทอดร่วมกัน ซึ่ง “แพร” เปรียบเสมือนเป็นกระบอกเสียงของผู้หญิงที่บอบช้ำจากความรัก “อย่าเริ่ม ถ้าเธอไม่พร้อม”...สำหรับ “แพร วรกานต์” หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้า เพราะเธอเริ่มจากการเป็น Back Up Vocalist ให้กับศิลปินชั้นนำหลายคน

คลิกฟังเพลง แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์

รวมไปถึงเธอเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “PLS” จากเวทีการประกวด Thailand’s Got Talent ซึ่งเธอได้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเลยทีเดียว แชมป์ ศุภวัฒน์ บอกกับเราถึงที่มาว่า..."สำหรับเพลงนี้ เป็นซิงเกิลที่ 3 หลังจากปล่อย Single แรก “I trust in you” ของ Byrd & Heart และ“ขอ (If I May)” ของ แชมป์ ไปเมื่อต้นปี

จากโปรเจค Vocalize ซึ่งครั้งนี้ผมได้เชิญ แพร วรกานต์ มาร่วม feat. และร่วมอัดเปียโนในเพลงนี้ด้วย คือผมเห็นความสามารถของเค้าจากเวที Thailand’s Got Talent ครับ แพรเก่งมากครับ ยังไงแชมป์ก็อยากจะฝากเพลงนี้กับแฟนเพลงทุกๆ คนด้วย แชมป์กับแพร ตั้งใจทำกันมากๆ อยากให้ลองเปิดใจรับฟังกัน รับรองคุณต้องชอบเพลงนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook