Helmetheads กับเพลง “Unfriend” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions | Sanook Music

Helmetheads กับเพลง “Unfriend” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions

Helmetheads กับเพลง “Unfriend” ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงหัวหมวกกันน็อควงนี้ เพลงไม่ได้ร็อคหนักจนถึงขั้นต้องสวมหมวกกันน็อคร้องเพลงหรอกนะ แต่เป็นสไตล์ป็อปร็อควัยรุ่นเลือดใหม่ ที่มีเอกลักษณ์จากสไตล์การร้องแบบเด็กแนวเล็กๆ และเนื้อหาของเพลงรักที่โดนใจหลายๆ คน เหมือนดึงเอาประสบการณ์ความรักของทุกคนมาแต่งออกมาเป็นเพลง (ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงอกหักเสียด้วยสิ) จึงไม่น่าแปลกใจที่เพลงของพวกเขาโดนใจแฟนเพลงวัยเรียน วัยเริ่มทำงานได้ไม่ยาก

แต่ใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับพวกเขามากนัก หรืออาจจะเคยได้ยินแต่เพลงของพวกเขา แล้วยังไม่ได้รู้จักหน้าค่าตาของพวกเขาเท่าไร ลองชมบทสัมภาษณ์ของพวกเขา ที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้พวกเราได้สัมผัส ถึงความเป็นมาของวง สไตล์ดนตรี และก้าวต่อไปของวงในอนาคตกันดีกว่า

คลิกเพื่อชมบทสัมภาษณ์ JOOX Live Interview - Helmetheads

นอกจากชื่อเพลงทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษแล้ว ยังเอาใจวัยรุ่นอย่างต่อเนื่องด้วยเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่ใกล้ตัวสุดๆ ตอนนี้ คือ social media เพลง Unfriend จึงเกิดขึ้นจากประสบการณ์ของใครหลายๆ คนที่ถูกคนที่ชอบ Unfriend หรือลบเราออกไปจากชีวิต ไม่อยากเห็น ไม่อยากติดตามชีวิตของกันและกันอีกต่อไป หลายคนมองว่าการ Unfriend ใน social media กับชีวิตจริงไม่เหมือนกัน แต่สำหรับคนที่ในชีวิตไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว การ Unfriend เปรียบเสมือนการตัดช่องทางติดต่อโดยสิ้นเชิง เพลงนี้จึงสื่อความหมายของความรู้สึกที่เราถูกตัดขาดจากโลกของคนที่เรารักได้ดี  เวอร์ชั่น JOOX Live ในบรรยากาศห้องซ้อมดนตรีจะได้อารมณ์ขนาดไหน ลองชมกัน

คลิกเพื่อชม Helmetheads – Unfriend (JOOX Live: Rehearsal Sessions)

 

ศุกร์นี้ อย่าลืมติดตามชมอีกเพลงดังของ Helmetheads กับ Instagram ใน JOOX Live: Rehearsal Sessions ทาง Sanook Music และรอชมผลงานของศิลปินอื่นๆ ได้ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม และมิถุนายนนี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook