“ซานิ” ดึง “เป้ Mild” เสริมทัพความเท่ในเพลง “ได้หมด” !! | Sanook Music

“ซานิ” ดึง “เป้ Mild” เสริมทัพความเท่ในเพลง “ได้หมด” !!

“ซานิ” ดึง “เป้ Mild” เสริมทัพความเท่ในเพลง “ได้หมด” !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากงานเพลงไปปีกว่าๆ แต่เมื่อกลับมาจับไมค์อีกครั้ง สาวเท่มากความสามารถอย่าง “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” จากทรู แฟนเทเชีย ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะครั้งนี้สาวเท่อย่าง “ซานิ” ดึงคู่ซี้อย่าง “เป้ วงมายด์” มาร่วมแจม สร้างความสนุกสนาน ความมัน ในเพลงล่าสุด “ได้หมด (IT'S ALL GOOD) feat. MILDVOCALIST” เพลงที่ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเพลงที่เป็นตัว “ซานิ” มากๆ และที่เด็ดสุด เพลงนี้ ยังได้คู่หูคู่มันร่างใหญ่อย่าง “แต๊บ 123 Soul”

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ ซานิ!!

มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย เรามาฟังเรื่องราวความสนุกของเพลงนี้ จาก “ซานิ” กันดีกว่า สำหรับเพลงล่าสุดของ นิ ได้หมด (IT'S ALL GOOD) feat. MILDVOCALIST เป็นเพลง POP HIP-HOP R&B (ป๊อบ ฮิพ-ฮอพ อาร์แอนด์บี) ที่มีความพิเศษในหลายๆอย่าง เริ่มตั้งแต่ คนที่ feat.ด้วย ก็ได้ เป้ วงมายด์ มาร่วมงาน หรือแม้กระทั่งโปรดิวเซอร์ ก็ได้ “แต๊บ 123 Soul” มาช่วยทำงานให้ งานชิ้นนี้เลยเป็นงานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทุกคนคุ้นเคยกันหมด

ตอนแรกที่คุยกับ “แต๊บ” ก็นั่งคุยกันถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตเราในแต่ละวัน แต๊บ ก็มองว่า จริงๆแล้วตัว นิ เอง ก็ผ่านงานมาหลายอย่าง หลายทาง ให้ทำอะไรเราก็ทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง ดีเจ จนล่าสุด ขับรถแข่ง ก็ทำแล้วนะ แต๊บ คงเห็นในจุดนี้ เลยลองเอามาทำเป็นเพลง บวกกับเราอยากได้เพลงที่เท่ๆ มีความกวนนิดๆ นิ ก็เลยเสนอให้เชิญ เป้ วงมายด์ นี่แหละ มาร่วมแจมในพาร์ทแร็พ

เพราะด้วยบุคลิกของ เป้ เค้าก็จะมีความกวนๆอยู่เหมือนกัน ซึ่งพอผสมผสานมาเป็นเพลง “ได้หมด (IT'S ALL GOOD) feat. MILDVOCALIST” มันเป็นอะไรที่ใช่ และลงตัวมาก บอกเลยว่า ฟังแล้วเพลินสุดๆ อยากให้ทุกคนได้ฟังจริงๆ มันแตกต่างจากหลายเพลงที่ผ่านๆมาของ นิ มาลองฟังกัน ขอฝากไว้ด้วยเลยอยากให้ฟังกันจริงๆ ขอบคุณค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook