แจ้งเกิด "เพลงใจหมา" ดังชั่วพริบตาจากตัวแทนความเศร้าวง T_T | Sanook Music

แจ้งเกิด "เพลงใจหมา" ดังชั่วพริบตาจากตัวแทนความเศร้าวง T_T

แจ้งเกิด "เพลงใจหมา" ดังชั่วพริบตาจากตัวแทนความเศร้าวง T_T
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2558 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นปีที่แจ้งเกิดวงดนตรีและศิลปินหน้าใหม่หลายวงเลย และหนึ่งในวงที่แจ้งเกิดคือวง T_T ทีที วงร็อคจากค่าย A PLAY MUSIC ที่มากับเพลงฮิตอย่างใจหมา ที่มียอดวิวใกล้หลักร้อยล้านวิวเข้าไปทุกวัน Sanook! Music เลยไม่พลาดที่จะพาพวกเขามาให้ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ โดยมี อาร์ต นักร้องนำ มอส มือกีต้าร์ มาร์ช มือกลอง และ เบิร์ด มือเบส

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ในรูปแบบคลิปวีดีโอ 

อยากถามว่าวง ทีที มาร่วมงานกันได้อย่างไรครับ

คือผม (อาร์ต) กับมือกลองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เล่นดนตรีกันมานาน แต่อยู่คนละวงกับ เบิร์ด มือเบส ที่อยู่คนละวง พอไปทำงานในสตูดิโอ ก็เจอพี่ๆถามว่าอยากทำเพลงด้วยกันไหม เลยไปชักชวนกันมาจนเป็นวง ทีที(T_T) ครับ

สมาชิกวง T_T จากซ้ายไปขวา มอส , อาร์ต, มาร์ช และ เบิร์ด

แล้วทำไมวงถึงใช้ชื่อว่า T_T(ทีที) ครับ

เริ่มแรกนะครับ คือตอนแรกเราไม่คิดชื่อวง แต่ตอนนั้นเพลงที่ทำมีแต่เพลงเศร้าเพลง อกหัก และก็มาสังเกตว่าพวกเรามีแต่เพลงแบบนี้ เลยพอเข้าไปใน โซเชี่ยลก็เห็นตัว T_T ก็เลยนำมาเป็นชื่อวง 

แล้วเพลงฮิตของวง ใจหมา มาจากไหนครับ

คือพวกเราไม่ได้แต่งเพลงนี้เองครับ แต่พวกเราเรียบเรียงดนตรีโดยเฉพาะมาร์ช มือกลอง แต่พี่โปรดิวซ์ที่ทำได้เพลงได้แรงบันดาลใจจากน้องหมาที่เสียครับ

แล้วมีแพลนผลงานเพลงต่อไปหรือยังครับ 

ตอนนี้พวกเรามีเพลงชื่อ "ไปเลย" ครับ คือพูดถึงคนที่เป็นแฟนกัน ผู้ชายก็รักผู้หญิงมาก แต่ผู้หญิงคือหมดรัก เหลือแต่ความสงสาร และผู้หญิงแอบไปมีใคร ผู้ชายเลยออกมาบอกว่าเธอ "ไปเลย" จะดีกว่า คือพวกเราก็เป็นตัวแทนของความเศร้า คือใครอกหัก เสียใจก็ฟังเพลงเราได้เลย

ถ้าเพื่อนๆอยากพูดคุย กับวง T_T จะติดตามได้ที่ไหนครับ

คือก็เข้าในเพจ T_T เลยครับ พวกเราจะตอบกันเอง คือจะมีเพจปลอมเยอะมาก ต้องระวังด้วย และก็ฟังเพลงได้ที่ Joox Free music Application ได้ครับ และช่องทางดาวน์โหลดอื่นๆครับ 

คลิกฟังเพลง ใจหมา เวอร์ชั่น Live Acoustic แบบได้ที่นี่

และวันนี้ ทางวงก็ได้มาเล่นสดเพลง "ใจหมา" และเพลง "ไปเลย" ให้ผู้อ่าน Sanook! ได้ฟังด้วย ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่หาฟังได้ยากจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีที่มาแรงอีกวงสำหรับวงทีที และเชื่อว่าผลงานต่อไปเราจะได้เห็นพัฒนาการพวกเขาอีกมากแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจ้งเกิด "เพลงใจหมา" ดังชั่วพริบตาจากตัวแทนความเศร้าวง T_T

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook