"คว้าง" ซิงเกิ้ลใหม่จากวงดนตรีอนาคตไกล "Sunny Parade" | Sanook Music

"คว้าง" ซิงเกิ้ลใหม่จากวงดนตรีอนาคตไกล "Sunny Parade"

"คว้าง" ซิงเกิ้ลใหม่จากวงดนตรีอนาคตไกล "Sunny Parade"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้วงการเพลงไทยนั้นเต็มไปด้วยวงดนตรีสไตล์ Modern Rock และมีหลากหลายวงมากมายที่กำลังเริ่มต้นทำผลงานออกมาให้คนฟัง โดยหนึ่งในนั้นคือวง Sunny Parade วงดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจมาผสมผสานกันให้เข้ากับยุคสมัย ซึ่งวันนี้ พวกเขาได้กลับมากับเพลงใหม่อย่างเพลง คว้าง

ซึ่งวง Sunny Parade พวกเขารวมตัวเริ่มเล่นดนตรีกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน และได้ร่วมประกวดวงดนตรี จนมีเพลงเป็นของตัวเอง อย่างเช่นเพลง "เด็กสร้างบ้าน" เพลงฟีลกู้ดเนื้อหาดีที่ถูกนำไปใช้ประกอบซีรีย์เรื่องดัง "เคหาสน์ดาว" ที่ออกอากาศทางช่อง ONE ในปีที่ผ่านมา

คลิกฟังเพลง เด็กสร้างบ้าน - Sunny Parade ได้ที่นี่

โดยล่าสุดพวกเขา กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "คว้าง" ที่พูดถึงความเงหาคว้างของการไม่มีใคร กับการร้องที่สื่ออารมณ์แบบนั้นออกมา และได้มีการผสานที่ไม่ธรรมดาของเพลงร็อคและ Sound Synthesizer ที่ให้ความรู้สึกล่องลอยซึ่งเพลงนี้ยังได้พี่ปุ๊ย ดุสิต ตันสกุล โปรดิวเซอร์คนดังที่ทำงานกับวง Musketeer , Singular ,โอ ปวีร์ ,Brown Flying มาช่วยทำให้เพลงนี้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งสำหรับเพลง "คว้าง" นั้นสามารถฟังได้ที่ Joox Music Application เป็นที่แรกเลยวันนี้

คลิกฟังเพลง คว้าง - Sunny Parade กับ Joox Music ได้ที่นี่

โดยผลงานครั้งนี้นั้นจัดว่าไม่ธรรมดาเลย ในการที่วงวงหนึ่งจะมีความสามารถที่ชัดเจน และสไตล์ที่ไม่ธรรมดาแบบนี้ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเพลงคว้าง และผลงานต่อๆไปของวง Sunny Parade เป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sunny Parade

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "คว้าง" ซิงเกิ้ลใหม่จากวงดนตรีอนาคตไกล "Sunny Parade"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook