"หลอกตัวเอง" ซิงเกิ้ลสุดเศร้าจากเจ้าพ่อเพลงอกหัก "MUZU" | Sanook Music

"หลอกตัวเอง" ซิงเกิ้ลสุดเศร้าจากเจ้าพ่อเพลงอกหัก "MUZU"

"หลอกตัวเอง" ซิงเกิ้ลสุดเศร้าจากเจ้าพ่อเพลงอกหัก "MUZU"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกเจ้าพ่อเพลงเศร้าของวงการเพลงไทยเลย สำหรับ MUZU หรือ หมู MUZU เจ้าของเพลงอกหักสุดฮิตอย่าง คนถูกทิ้ง และเจ้าของเสียงร้องในเพลงนอกกระแส สุดฮิตอย่าง ไม่เคย(never) และ เข้ากันไม่ได้ ในวันนี้เขาก็กลับมาในเดือนของความรักกับเพลงใหม่ "หลอกตัวเอง" ที่มีเนื้อหาโดนใจไม่แพ้เพลงเก่าๆเขาเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คนถูกทิ้ง - MUZU 

โดยเพลงนี้ก็เป็นการแต่งเพลงของพี่หมูเอง จากชีวิตทั้งการร้องและเรียบเรียงดนตรี กับความหมายเพลงที่พูดการอยู่กับการแยกตัวกับคนรัก แต่เรายังหลอกตัวเองว่ายังมีความรักนั้นอยู่ แต่เราเองก็ต้องยอมรับความจริงในที่สุด ความหมายเพลงนี้จะคล้ายเพลงคนถูกทิ้ง แต่จะเน้นในจุดที่หลังจากการถูกทิ้งแล้วเราไม่รับความจริง มากกว่า แต่ก็เป็นบทเพลงที่เพราะไม่แพ้กัน

คลิกฟังเพลง หลอกตัวเอง - MUZU

และเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้ถูกทำออกมาในแบบที่อาร์ท เป็นแนวขาวดำ สลับการร้องและฉายภาพผู้หญิงคนหนึ่งไปมา ให้ความรู้สึกว่าไม่ว่าเราจะทำอะไร คนคนนั้นยังอยู่กับเราเพราะเราหลอกตัวเอง เป็นแค่ภาพลางๆที่ไม่มีตัวตน เชื่อว่าหลายคนพอได้ชมเอ็มวีตัวนี้อาจจะนึกถึงเพลง เก็บรัก ของแอมมี่ The bottom blues เลย เพราะธีมขาวดำกับการเล่นดนตรีในสถานที่ต่างๆ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง หลอกตัวเอง - MUZU 

ในการกลับมาครั้งนี้ MUZU ได้กลับมาพร้อมเพลงเศร้า ที่มีการเล่นกีต้าร์โปรงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เป็นบทเพลงปิดท้ายเดือนของความรัก ของค่าย white music ที่เพราะและน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคนเลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Official White music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook