อิ้งค์ วรันธร ชวน กันต์ ฮอร์โมน แจมในเอ็มวีเพลง "เหงา เหงา" | Sanook Music

อิ้งค์ วรันธร ชวน กันต์ ฮอร์โมน แจมในเอ็มวีเพลง "เหงา เหงา"

อิ้งค์ วรันธร ชวน กันต์ ฮอร์โมน แจมในเอ็มวีเพลง "เหงา เหงา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนแห่งความรักแบบเดือนกุมภาพันธ์แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนเวลาฟังเพลง จะเลือกฟังเพลงรักเนื้อหาพูดถึงความเหงาซะส่วนใหญ่ เพราะอากาศและอะไรหลายอย่างนั้นชวนให้เหมาะกับเพลงแบบนี้ และในเวลานี้ก็มีเพลงใหม่อีกเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเหงาให้ฟังอีกเพลง ซึ่งก็คือเพลง เหงา เหงา ที่เป็นเพลงรักจาก อิ้งค์ วรันธร ศิลปินหญิงจากค่าย Boxx music ที่เคยทำเพลงโปรเจ็คของค่ายมาแล้ว 

คลิกฟังเพลง เพลงรักเพลงแรก - เอก Season Five, แหนม รณเดช และ อิ้งค์ วรันธร

ซึ่งหลายคนอาจจะจำเธอได้จากการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป Chilli white choc มาก่อน แต่วันที่เธอมากับผลงานใหม่ในค่าย Boxx music ภายใต้เครือ Music move ซึ่งเพลง เหงา เหงา นั้นเป็นเพลงแนว synth pop ที่มีความใสผสม Electronic Sound จนลงตัวออกมาเป็นเพลงรักที่พูดถึงความเหงาและการคิดถึงได้ลงตัวจริงๆ 


ภาพบางส่วนจากเอ็มวีเพลง เหงา เหงา

และเพลงนี้ มิวสิควีดีโอก็ได้ กันต์ ชุณหวัตร นักดนตรีและนักแสดงจากซีรี่ย์ฮอร์โมน มาเล่นมิวสิควีดีโอด้วย ซึ่งเอ็มวีก็ทำเก๋โดยการตัดเป็นสองฉากแยกกันแสดงถึงความเป็นไปของคนที่คิดถึงกัน ตัดกับฉากการร้อง โดยผู้กำกับเอ็มวีเพลงนี้ได้ คงเดช จาตุรนต์รัศมี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “ Snap แค่...ได้คิดถึง ” ที่อิงค์ร่วมแสดงมากำกับด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เหงา เหงา (INSOMNIA) - อิ้งค์ วรันธร


เชื่อว่าหลายคนที่กำลังเหงา เพลง เหงา เหงา จะเป็นบทเพลงที่ชอบแน่นอน เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกอย่างลงตัวและสื่อให้ถึงอารมณ์ได้น่ารักเหมาะกับการฟังเรื่อยๆเลย และเชื่อว่าเราจะได้ชมผลงานเพลงต่อไปของอิงค์ในไม่ช้าด้วย ดังนั้นห้ามพลาดจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Ink Waruntorn และ Instagram inkwaruntorn

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อิ้งค์ วรันธร ชวน กันต์ ฮอร์โมน แจมในเอ็มวีเพลง "เหงา เหงา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook