มาแรงจริง!! Gift my project ศิลปินนอกกระแสเจ้าของเพลง "คนทางนั้น" | Sanook Music

มาแรงจริง!! Gift my project ศิลปินนอกกระแสเจ้าของเพลง "คนทางนั้น"

มาแรงจริง!! Gift my project ศิลปินนอกกระแสเจ้าของเพลง "คนทางนั้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งหนึ่งที่พิเศษมากของวงการเพลงในสมัยนี้คือ ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ทำให้การทำงานเพลงเป็นเรื่องง่ายขึ้น และนอกจากนั้นการใช้เงินในการทำผลงานก็น้อยลงมาก เพราะทำเสร็จก็มีคนช่วยจัดจำหน่ายมีสื่อที่ส่งเพลงนั้นออกไปจนมีชื่อเสียง และในตอนนี้ก็มีศิลปินคนหนึ่งที่มาแรงมาก คือคุณ กิ๊ฟ วโรดม นรเศรษฐโกศล หรือ Gift My Project ที่เป็นชื่อที่คนรู้จักเขากัน 

คลิกฟังเพลงในอัลบั้ม Gift My Project

โดยคุณกิ๊ฟเป็นศิลปินที่ทำเพลงง่ายๆ โดยเนื้อร้อง ทำนอง และการเรียบเรียงเขาจะทำเองทุกขั้นตอน โดยเขาเคยทำเพลงกับวง สีดา ก่อนจะหยุดงานเพลงไป 12 ปีก่อนจะกลับมากับโปรเจ็ค  โดยเขาได้ทำเพลงออกมา 7 เพลงภายใต้ชื่อนี้ใน YouTube ส่วนตัวของเขา 

คลิกฟังเพลง คนทางนั้น - Gift My Project

และเพลง คนทางนั้น ก็เป็นเพลงตามสไตล์ของคุณกิ๊ฟ ที่เป็นเพลงง่ายๆเกี่ยวกับความรักทางไกล ที่เราอยากไปดูแล ขอให้เขาสบายดีและไม่ต้องเป็นห่วง ช่างเป็นเพลงที่เหมาะกับการจากลากันช่วงต้นปีเพื่อเริ่มงานใหม่ในวันอากาศเย็นๆเลย โดยล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมาเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมจนมียอดวิวเจ็ดล้านวิวใน YouTube ในเวลาที่เร็วมาก โดยเพลงนี้คุณกิ๊ฟตั้งใจไม่ทำเอ็มวี เพราะต้องการให้เรื่องราวเป็นตามการตีความของคนฟัง ไม่ใช่มีเรื่องราวมากำหนด

 

ยอดวิวล่าสุดของเพลง คนทางนั้น 

ซึ่งนี่เป็นเพียงก้าวแรกของคุณกิ๊ฟ ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า การไม่มีคนสนับสนุนเท่าไหร่ ก็ไม่จำเป็นว่าเราจะทำเพลงดีๆออกมาไม่ได้ เเละเชื่อว่าความสำเร็จครั้งนี้จะทำให้คุณกิ๊ฟทำผลงานเจ๋งๆออกมาให้ฟังอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Gift My Project 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook