“โก๊ะ-นิพนธ์” ปล่อยเอ็มวีฆ่าคนโสดในเพลง “3 ข้อ (Three)” | Sanook Music

“โก๊ะ-นิพนธ์” ปล่อยเอ็มวีฆ่าคนโสดในเพลง “3 ข้อ (Three)”

“โก๊ะ-นิพนธ์” ปล่อยเอ็มวีฆ่าคนโสดในเพลง “3 ข้อ (Three)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการแจ้งเกิดในวงการเพลงอย่างเต็มตัว หลังจากประสบความสำเร็จจากซิงเกิ้ลแรก “ตัดพ้อ” ด้วยยอดวิวทะลุ 80 ล้านวิว สำหรับหนุ่ม “โก๊ะ-นิพนธ์” ศิลปินค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ตอกย้ำความแรงปล่องซิงเกิ้ล 2 “3 ข้อ (Three)” พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเรื่องราวซึ้งๆ ของคู่รักที่ไม่ได้บอกผ่านทางคำพูด แต่แสดงออกทางการกระทำ ทำเอาคนโสด หรือแม้กระทั่งคนมีคู่ปล่อยน้ำตาออกมาโดยไม่รู้ตัว

“โก๊ะ-นิพนธ์” เล่าว่า ......รู้สึกตื่นเต้นดีใจทุกครั้งที่ได้มีผลงานใหม่ ยิ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโตขึ้น กระแทกใจมากขึ้น เพิ่มการโต้ตอบระหว่างคู่รัก มากกว่าที่จะโฟกัสไปที่ฝั่งหญิงฝ่ายเดียวแบบ เพลง “ตัดพ้อ” ในมิวสิคฯ เนื้อหาเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ผู้ชายมีคาเรกเตอร์ ปากแข็ง ฟอร์มจัด

นำเสนอเรื่องจริงธรรมชาติความแตกต่างระหว่างผู้ชายที่มองความรักเป็นเรื่องของภาพใหญ่สร้างอนาคตจนอาจละเลย ขณะที่ผู้หญิงต้องการความใส่ใจในรายละเอียด ทำให้เกิดความไม่เข้าใจทั้งที่ต่างก็รักกันรับรองได้ว่าคู่รักไหนได้ดู โดยเฉพาะคนโสดบางคนดูแล้วน้ำตาไหล เพราะตรงกับชีวิตจริงใครหลายๆคนแน่นอนครับ

และที่สำคัญพอดูจบแล้วจะเข้าใจแฟนตัวเองมากขึ้น ผมเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฆ่าคนโสด ส่วนคนมีคู่แล้วก็จะเข้าใจอีกมุมหนึ่งของความรักมากขึ้น ก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามเพลงทุกเพลงของผมและฝากติดตามผลงานต่อไปเรื่อยๆ ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook