“แกรนด์” อวดเพลงใหม่สุดแซ่บ!! “ผิดที่ฉันรักเธอ” | Sanook Music

“แกรนด์” อวดเพลงใหม่สุดแซ่บ!! “ผิดที่ฉันรักเธอ”

“แกรนด์” อวดเพลงใหม่สุดแซ่บ!! “ผิดที่ฉันรักเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้ฟังเพลงใหม่ของเธอมาพักใหญ่ ล่าสุดนักร้องสาวสายแดนซ์ แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ก็ได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลง “ผิดที่ฉันรักเธอ” ประกอบละคร “เรือนร้อยรัก” ทางช่อง one31 ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่แรงและท้าทายความสามารถมากๆ

....รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้แกรนด์ถ่ายทอดบทเพลง “ผิดที่ฉันรักเธอ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “เรือนร้อยรัก” ครั้งแรกที่ พี่ติ๊ก-พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์ โปรดิวเซอร์ส่งเพลงนี้มาให้ฟังแกรนด์ว่าเป็นเพลงที่ท้าทายมากๆ เพราะเพลงเป็นสไตล์ pop rock ผสมผสาน brit pop บวกกับซาวน์เอฟเฟคที่ทำให้เพลงฟังแล้วให้ความรู้สึกมืดหม่น

คลิกฟังเพลงประกอบละครที่ แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เคยร้องไว้

ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่แกรนด์ไม่เคยร้องมาก่อน เพราะส่วนใหญ่แกรนด์จะมีแต่เพลงแดนซ์ ถ้าเป็นเพลงช้าก็จะมีจังหวะเต้นได้ เพลงนี้ก็เลยจะเปลี่ยนแนวเรา ไปค่อนข้างเยอะเหมือนกันค่ะ แต่ถูกใจแกรนด์นะ ส่วนเนื้อหาเพลงก็จะค่อนข้างแรง เพราะจะพูดแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ยอมทำทุกอย่าง

เพื่อให้ได้คนที่ตัวเองรักมาครอบครอง ถึงแม้ว่าจะต้องทำผิดร้ายแรงขนาดไหนก็ตาม ก่อนเข้าห้องอัดแกรนด์ทำการบ้านเยอะมาก พยายามตีความอารมณ์เพลงให้ได้ เพราะเราต้องถ่ายทอดออกมาหลายอารมณ์ทั้งรัก เศร้า และทะเยอะทะยาน พอวันเข้าห้องอัดพี่ติ๊กแนะนำ ให้แกรนด์ร้องโดยใช้อินเนอร์ล้วนๆ

และให้ดนตรีเป็นตัวนำอารมณ์ ใครที่ได้ชมละคร “เรือนร้อยรัก” ก็คงจะได้ยินเพลงนี้กันบ้างแล้ว ตอนนี้ทีมงานก็ส่งเพลงให้ฟังกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย แกรนด์ก็ขอฝากแฟนๆ ให้ลองติดตามฟังเพลงนี้กันด้วยนะคะ เพราะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ท้าทายความสามารถของแกรนด์มากๆ ค่ะ

MV  เว้นวรรค - แกรนด์ พรรณวรท-ฮั่น อิสริยะ

MV ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ - แกรนด์ พรรณวรท-ฮั่น อิสริยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook