"พื้นที่ทับซ้อน" เพลงรักชื่อแปลกจาก บอย Peacemaker ที่มาพร้อมหนังสั้นสุดพิเศษ | Sanook Music

"พื้นที่ทับซ้อน" เพลงรักชื่อแปลกจาก บอย Peacemaker ที่มาพร้อมหนังสั้นสุดพิเศษ

"พื้นที่ทับซ้อน" เพลงรักชื่อแปลกจาก บอย Peacemaker ที่มาพร้อมหนังสั้นสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย Peacemaker

จัดว่าเป็นอีกศิลปินชายที่ มีเสียงร้องและสไตล์เพลงที่โดนใจคนฟังมากมายเลยสำหรับ บอย Peacemaker อดีตนักร้องดูโอ้วง Peacemaker ที่เป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมายทั้งเพลง เรื่องบนเตียง, อยู่อย่างเหงาเหงา, ข้ออ้าง, และ ยังไม่พ้นขีดอันตราย ซึ่งหลังจากพักการออกซิงเกิ้ลมานาน เขาก็กลับมากับเพลงใหม่ พื้นที่ทับซ้อน ซึ่งกลับมาครั้งนี้เขาก็ไม่ได้มาเล่นๆแค่เพลงและมิวสิควีดีโอ เพราะจัดหนังสั้น Music Story สุดเข้มข้นมาด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลงอยู่อย่างเหงาเหงา - บอย Peacemaker 

โดยเพลง พื้นที่ทับซ้อน นั้นเป็นเพลงรักที่พูดถึงการเป็นส่วนเกินของความรัก ที่อีกฝ่ายไม่ต้องการเพราะเขามีคนอยู่ในใจ หรือมีคนเข้ามาแทนเรา ทำให้เราเหมือนพื้นที่ทับซ้อน ที่วันหนึ่งก็ต้องถูกจัดการออกไปจากหัวใจคนที่เรารัก เชื่อว่าเป็นอีกเรื่องราวความรักที่หลายๆคนต้องเคยพบเจอ และทุกคนก็ต้องการรู้ว่าตัวเองจะยืนอยู่ที่ไหน ในความสัมพันธ์นี้ 

คลิกฟังเพลง พื้นที่ทับซ้อน เวอร์ชั่นเต็มได้ที่นี่

และนอกจากจะเป็นเพลงเนื้อหาเข้มข้นแลัว ยังมีหนังสั้นเนื้อเรื่องเข้มข้นของเพื่อนรักชาย 2 หญิง 1 อย่าง เบสท์ อาร์ม และ โอลีฟ ที่ต่างคนรู้ความลับในใจของเพื่อนรักขณะกำลังท่องเที่ยว Backpack ในญี่ปุ่นด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถชมได้ใน Music Story เรื่องนี้ได้เลย 

ภาพบางส่วนจาก Music story พื้นที่ทับซ้อน

คลิกชม Music Story พื้นที่ทับซ้อน - Boy Peacemaker ได้ที่นี่


โดยการกลับมาครั้งนี้ บอย Peacemaker ได้เปิดตัวกับค่าย Grand musik เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายย่อยของ Gmm Grammy ค่ายนี้เลย โดยนอกจากเพลงนี้จะมี Music story แล้วในวันที่ 21 มกราคมนี้จะมี มิวสิควีดีโอตามมาด้วย เชื่อได้เลยว่ากลับมาคราวนี้ บอย และ ค่าย Grand Musik เขาตั้งใจจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "พื้นที่ทับซ้อน" เพลงรักชื่อแปลกจาก บอย Peacemaker ที่มาพร้อมหนังสั้นสุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook